x close

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มอุ้มเด็กน้อยทำบุญ ก่อนขับกระบะเสียหลักตกคลอง ดับ 5 ศพ

            เปิดโพสต์สุดท้าย ผู้เสียชีวิตจากเหตุกระบะตกคลองดับ 5 ศพ พบโพสต์ภาพหนุ่มคนขับอุ้มเด็กไปทำบุญ ก่อนขากลับเกิดอุบัติเหตุสลด

          จากอุบัติเหตุสลด รถกระบะเชฟโรเลต สีน้ำเงิน-ดำ พุ่งตกลงไปในคลองบางกระอุ่น หมู่ 4 ต.วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย นั้น (อ่านข่าว : กระบะตกคลองข้างโรงงาน หนีออกมาไม่ทัน ดับยกครัว 5 ราย รวมทั้งเด็ก-ผู้หญิง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 จากการตรวจสอบทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวรวิทย์ สวาสดิ์วงค์ อายุ 22 ปี คนขับ ได้ขับรถมาส่งญาติที่หน้าโรงงาน ก่อนจะขับรถเข้าไปในซอยเพื่อกลับรถและขับผ่านหน้าโรงงานไป ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในคลองสภาพหงายท้อง เบื้องต้นญาติของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจ เนื่องจากไม่มีคู่กรณี

         สำหรับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ ประกอบด้วย นายวรวิทย์ สวาสดิ์วงค์ อายุ 22 ปี, น.ส.สิริทรา อินทสินธ์ อายุ 22 ปี, นางพิสมัย บุญเจริญ อายุ 43 ปี, ด.ญ.จิรนันท์ กัญหา อายุ 5 ขวบ และ ด.ญ.ญามา ทรัพย์มรรค อายุ 2 ขวบ  

        ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการโพสต์ภาพ และข้อความว่า "มีลูกตั้งแต่เมื่อไหรคะพี่" โดยเป็นภาพขณะที่ไปทำบุญร่วมกัน ก่อนที่ขากลับจะเกิดเหตุขับรถตกคลองไม่คาดฝันดังกล่าว


รถตกคลอง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่มอุ้มเด็กน้อยทำบุญ ก่อนขับกระบะเสียหลักตกคลอง ดับ 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:00:11 61,714 อ่าน
TOP