x close

ยายสาวเก๋งดำวีนมือถ่ายคลิปประจานจอดบนฟุตปาธ เผือกไม่เข้าเรื่อง ลั่นไม่ได้ฆ่าใครตาย

          ยายยันรู้ว่าหลานทำผิด หลังคลิปว่อนเน็ตจอดรถบนฟุตปาธ เพราะจำเป็นเนื่องจากไม่มีที่จอด ลั่นคนถ่ายคลิปเผือกไม่เข้าเรื่อง หลานสาวไม่ได้ปล้น-ฆ่าใครตาย

          สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ขับรถยนต์ขึ้นมาจอดบนฟุตปาธบริเวณย่านบิ๊กซี สะพานควาย ซึ่งตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากในคลิปเธอกลับสอบถามคนถ่ายคล้ายไม่รู้ตัวว่าทำผิดกฎหมาย ว่า "พี่ทำอะไรเหรอคะ" ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แฉสาวเก๋งดำตีมึน ถ่อขึ้นจอดบนฟุตปาธ ย้อนถามคนถ่ายคลิป "พี่ทำอะไรอะ")


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางต้อย (นามสมมติ) อายุ 73 ปี ยายของผู้หญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ดังกล่าวเป็นที่ของห้าง หลานสาวนำรถมาจอดนาน ๆ ครั้ง ไม่ได้จอดบ่อย มาจอดตอนที่ทำงานเลิกดึกตี 1-2 พอตอนเช้า 8 โมง ก็ออกไปทำงาน และอีกเหตุผลที่จะมาจอดก็คือวันที่ต้องมารับตนไปโรงพยาบาล เพราะบริเวณนั้นไม่มีที่จอด

          ยอมรับว่าหลานทำผิด แต่หลานก็จอดชิด ไม่ได้ขวางทางเดิน เหตุการณ์นี้อยากให้สังคมดูว่าหลานไม่ได้ไปฆ่าไปปล้นใคร ซึ่งหลังเกิดเรื่องก็บอกหลานไปแล้วว่าไม่ต้องไปจอดอีก มันวุ่นวาย


          "คนที่มันแจ้งมันเสือกไม่เข้าเรื่อง ไม่ใช่บ้านของมัน ไม่ใช่ที่ของมัน ถ้าเป็นที่ของมันจะใหญ่โตแค่ไหนอยากจะรู้จัง ไม่เข้าเรื่องเข้าราว"

          ขณะเดียวกัน ทีมข่าวทุบโต๊ะข่าว ลงพื้นที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สะพานควาย พบเจ้าหน้าที่มีการนำป้ายประกาศมาติดเพิ่มแล้ว ระบุ ห้ามจอดหรือขับขี่รถบนทางเท้า ฝ่าฝืนปรับ 5,000 บาท ด้าน รปภ. ยอมรับว่าเห็นหญิงในคลิปเอารถมาจอดจุดนี้ไม่บ่อยนัก และช่วงที่มาจอดก็เป็นเวลาที่ห้างยังไม่เปิด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายสาวเก๋งดำวีนมือถ่ายคลิปประจานจอดบนฟุตปาธ เผือกไม่เข้าเรื่อง ลั่นไม่ได้ฆ่าใครตาย อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:07:04 38,373 อ่าน
TOP