x close

ฮือฮา ผู้สมัคร ส.ส. หญิง ลำปาง อายุ 50 ยังสวยเป๊ะ ชาวเน็ตยันตัวจริงตรงปก

          เลือกตั้ง 62 คึกคัก ! ผู้สมัคร ส.ส. หญิง ลำปาง อายุอานาม 50 ปีแล้ว ยังสวยเป๊ะ ชาวเน็ตยืนยันตัวจริงตรงปก พร้อมเผยมุมมอง.. สาเหตุที่ควรเลือกให้เข้ามาดูแลประเทศ
ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร

          งวดเข้ามาทุกทีกับการเลือกตั้ง 2562 ในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหล่าบรรดาผู้สมัครต่างลงพื้นที่เขตของตัวเอง เพื่อหาเสียงหาคะแนน ชูนโยบายให้ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้าไปรับหน้าที่ดูแลประเทศชาติ

          ล่าสุด (18 กุมภาพันธ์ 2562) โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพผู้สมัคร ส.ส. ของจังหวัดลำปาง จากพรรคอนาคตใหม่ หลังตกเป็นที่ตื่นตาและฮือฮากับใบหน้าที่ยังสวยและดูเด็กกว่าวัยมาก แม้อายุ 50 ปีแล้ว นามว่า ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร

ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร

          ทั้งนี้ นอกจากหน้าตาที่สวยเป๊ะเรียกเสียงฮือฮาได้แล้ว โปรไฟล์เธอก็ไม่ธรรมดาด้วยดีกรีปริญญาโท รัฐศาสตรมหาบัณฑิต

          โดยบรรดาชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้จำนวนมาก ซึ่งก็มีคนเข้ามายืนยันว่าตัวจริงของผู้สมัคร ส.ส. รายนี้สวยเป๊ะตรงปกนะจ๊ะ พร้อมกับเผยมุมมองทัศนะที่ลึกกว่าใบหน้า ชี้สาเหตุที่ควรเลือกเพราะ "ถ้ามองแค่ผิวเผินคือหน้าตาดี แต่ถ้าตีความลึกลงไป คือเขามีวินัยและใส่ใจในการดูแลตัวเอง และชื่นชอบการพัฒนาไปสู่ความสมบูรณ์แบบ เมื่อเป็นเช่นนั้นเขาเหล่านี้ก็น่าจะมีของมากพอในการพัฒนาประเทศเช่นกัน"

          อ๊ะ ๆ เรื่องเลือกตั้งนั้นขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณและความชื่นชอบส่วนบุคคล แต่เรื่องความหน้าเด็กนี่ยอมใจให้เลยจ้า

ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร

ไก่ ฑิพาฎีพ์ ปวีณาเสถียร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ผู้สมัคร ส.ส. หญิง ลำปาง อายุ 50 ยังสวยเป๊ะ ชาวเน็ตยันตัวจริงตรงปก อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:04:28 89,047 อ่าน
TOP