x close

หญิงฝรั่งตกโรงแรมตายสยอง พบเหตุเพราะเล่นโยคะพลาด ร่างติดลวดหนาม

           คืบหญิงโปรตุเกสตกตึกดับพบก่อนตายเล่นโยคะบนดาดฟ้าแต่พลัดตก ร่างเกี่ยวลวดหนามเสียเลือดจนดับ สุดสยองลวดหนามยังมีเส้นผมหนังศีรษะติดอยู่หลังเก็บศพ
หญิงฝรั่งตกโรงแรมตาย

           จากอุบัติเหตุสยอง กรณีหญิงชาวต่างชาติตกตึกเสียชีวิต โดยพบว่าร่างห้อยติดอยู่บริเวณเสาลวดหนามนั้น (อ่านข่าว : หญิงต่างชาติ ตกตึกย่านพระราม 4 ดับสยอง ร่างไปเกี่ยวรั้วลวดหนาม ห้อยดับคาที่)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า พนักงานของโรงแรม ระบุว่า ผู้เสียชีวิตคือ หญิงชาวโปรตุเกส วัย 24 ปี ผู้ตายมาพักเป็นประจำกับพี่สาว โดยช่วงเช้าพี่สาวตื่นมาไม่เจอผู้ตาย จึงออกตามหา กระทั่งมาเจอว่าประสบเหตุดังกล่าว โดยข้อมูลที่ได้รับมา ระบุว่า ผู้ตายมักชอบเล่นโยคะ ชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับลัทธิ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับเหตุจูงใจของการเสียชีวิตหรือไม่

หญิงฝรั่งตกโรงแรมตาย

           จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายห้องพักบริเวณชั้นที่ 3 กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ตายขึ้นไปเล่นโยคะบริเวณชั้นดาดฟ้าชั้นที่ 6 ของโรงแรม ก่อนจะปีนรั้วลูกกรงกระโดดลงสู่พื้นเสียชีวิต

           เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นสภาพศพร่างติดค้างอยู่กับรั้วลวดหนาม บริเวณชั้น 2 ของอาคารด้านหลัง โดยมีเส้นผมและมีหนังศีรษะบางส่วน แขน ถูกใบมีดของลวดหนามเกี่ยวไว้ เป็นแผลทั่วร่างกาย การเสียชีวิตส่วนหนึ่งมาจากการเสียเลือดมาก โดยพบว่าขณะนั้นพี่สาวของผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการช็อกเสียสติ 

           จากการสำรวจที่บริเวณหลังอาคารที่พักหลังเกิดเหตุ พบเศษผมของผู้ตายติดอยู่ที่ลวดหนามที่ถูกตัดและห้อยอยู่หลังอาคาร ที่พื้นยังมีกองเลือดที่ยังไม่แห้งอยู่ในจุดดังกล่าวอีกด้วย




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงฝรั่งตกโรงแรมตายสยอง พบเหตุเพราะเล่นโยคะพลาด ร่างติดลวดหนาม โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:11:12 25,005 อ่าน
TOP