x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อุทาหรณ์สะเทือนใจ หนูน้อย 2 ขวบล้มทับมีดทำครัว เสียบทะลุท้องดับสลด

| 32,864 อ่าน


          อุทาหรณ์สะเทือนใจ หนูน้อยวัย 2 ขวบชาวมาเลเซีย ลื่นล้มทับมีดทำครัวยาว 15 เซนติเมตร เสียบทะลุท้องเสียชีวิต เผย พี่ชายเอามาปอกมะม่วงแล้ววางตั้งไว้ ไม่ทันได้สังเกต

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์สเตรทไทม์ส รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสะเทือนใจขึ้นที่เมืองอีโปะฮ์ ในรัฐเปรัก ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เด็กหญิงวัย 2 ขวบ สะดุดล้มลงพื้น ก่อนจะถูกมีดทำครัวที่วางอยู่เสียบแทงทะลุเข้าที่หน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ครอบครัวเร่งพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ ก่อนจะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

          ฮานา มัซลัน แม่ของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ขณะนั้นเธออยู่ในครัว กำลังกล่อมลูกคนเล็กวัย 4 เดือนนอน จากนั้นลูกสาววัย 2 ขวบก็เดินเข้ามาบอกว่าหิวนม เธอก็บอกไปว่าให้รอก่อน ลูกสาวจึงเดินไปหาย่าที่อยู่ในครัวเช่นเดียวกัน ก่อนจะสะดุดเข้ากับจานใบหนึ่ง แล้วล้มลงใส่มีดที่ตั้งอยู่บนจาน

          ฮานา เผยว่า มีดเล่มดังกล่าว เป็นมีดที่ลูกชายคนโตใช้ปอกมะม่วง ก่อนจะนำมาวางไว้ตรงนั้น ซึ่งเธอไม่ทันได้สังเกต เป็นเหตุให้มีดความยาว 15 เซนติเมตร เสียบแทงทะลุเข้าที่ท้องด้านซ้ายของเด็กหญิง ด้วยความตกใจ แม่สามีของเธอรีบดึงมีดออกจากท้องของเด็กหญิง ก่อนจะนำตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่ไม่ทันกาล

          ภายหลังจากเกิดเหตุ ซูเปียน ซัมสุรี พ่อของเด็กหญิงได้เดินทางไปรับศพของลูกสาว ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 ของครอบครัว ที่โรงพยาบาล และจะนำไปทำพิธีฝังที่สุสานมุสลิมในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์สะเทือนใจ หนูน้อย 2 ขวบล้มทับมีดทำครัว เสียบทะลุท้องดับสลด อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:05 32,864 อ่าน
TOP