x close

หาได้แคร์ แม่พาลูกฉี่กลางพระราชวังต้องห้าม ไม่สนคนกำลังชื่นชมโบราณสถาน

          วิจารณ์ยับ แม่ผู้ไม่แคร์เวิลด์ พาลูกชายถอดกางเกงฉี่ใส่พื้นพระราชวังต้องห้าม ไม่สนคนกำลังชื่นชมโบราณสถาน ด้านผู้ดูแลเผย จัดห้องน้ำไว้ให้ตั้งมากกว่า 14 แห่ง
ฉี่กลางพระราชวัง
ภาพจาก club.kdslife.com

          เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า สังคมออนไลน์ประเทศจีนพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของแม่ลูกคู่หนึ่งอย่างหนัก ภายหลังจากมีการแชร์ภาพของเธอขณะพาลูกมาปัสสาวะที่พื้นของพระราชวังต้องห้าม สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในกรุงปักกิ่ง

          โดยจากภาพจะเห็นว่า มนุษย์แม่รายดังกล่าวกำลังถอดกางเกงให้ลูกชายยืนปัสสาวะลงพื้นในมุมหนึ่ง ขณะที่ด้านบนเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่กำลังเยี่ยมชมความสวยงามของโบราณสถานแห่งนี้ ทั้งนี้ รายงานท้องถิ่นยังได้เผยว่า แม่รายดังกล่าวได้ทิ้งกระดาษชำระไว้ที่พื้นด้วย ภายหลังจากที่ทำธุระเสร็จ

ฉี่กลางพระราชวัง
ภาพจาก club.kdslife.com

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่เผยว่า ได้มีการจัดเตรียมห้องน้ำไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ทั้งหมด 14 แห่ง และในช่วงเทศกาลพิเศษ เช่น เทศกาลตรุษจีน ก็จะมีห้องน้ำชั่วคราวเพิ่มเข้าไปประจำหลายจุด เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ทั้งนี้ได้ระบุว่า สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวมีพื้นที่กว้างมาก ทำให้การตรวจตราอาจจะไม่ทั่วถึง แต่ก็ไว้ใจว่านักท่องเที่ยวจะมีสามัญสำนึกที่ดี

          ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแพร่สะพัดไป ก็เกิดเป็นกระแสความไม่พอใจอย่างมาก ด้านคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดีย กล่าวเชิงประชดประชันว่า ในสมัยก่อนหากหญิงรายดังกล่าวมากระทำเช่นนี้ คงจะถูกสั่งลงโทษให้ตัดหัวก็เป็นได้ นักท่องเที่ยวจีนไม่แคร์เวิลด์จริง ๆ ไปทำเรื่องน่าอับอายลักษณะนี้ที่ประเทศอื่นมาแล้ว และแม้แต่ในประเทศตัวเองก็ไม่เว้นเช่นเดียวกัน

ฉี่กลางพระราชวัง
ภาพจาก club.kdslife.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาได้แคร์ แม่พาลูกฉี่กลางพระราชวังต้องห้าม ไม่สนคนกำลังชื่นชมโบราณสถาน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:47:07 13,925 อ่าน
TOP