x close

ป้าสุดทน เปิดภาพโจรโรคจิต ย่องสอยกางเกงในเกลี้ยงราว ปีเดียวหายกว่า 50 ตัว

          ป้าวัย 65 แฉภาพ โจรโรคจิต คาดไฟฉายกรีดยาง ย่องขโมยกางเกงใน สุดทนปีเดียวโดนไปเกิน 50 ตัว มีหลักฐานชัดยังลอยนวล

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช่านี้ รายงานว่า นางกรอยใจ ทองสร้าง อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ใส่เสื้อลายพราง สวมไฟฉายกรีดยางบนศีรษะ เดินเข้ามาขโมยกางเกงในบริเวณราวตากผ้าข้างบ้าน ก่อนจะขโมยกางเกงในที่ซักไว้จำนวน 6 ตัว แล้วเดินจากไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


          นางกรอยใจ เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ แล้ว พร้อมเผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีโจรโรคจิตเข้ามาขโมยกางเกงใน โดยในปีนี้โดนขโมยไปแล้ว 7 ครั้ง รวมกางเกงในที่หายไปกว่า 50 ตัว นอกจากนั้นมี 1 ครั้ง ถูกโจรเข้าไปขโมยเงิน 5 พันบาท และโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ที่อยู่ในบ้านอีกด้วย

          ทั้งนี้ นางกรอยใจ วอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามโจรโรคจิตรายนี้มาลงโทษให้ได้ เกรงว่าสักวันโจรอาจจะเข้ามาทำร้ายตนเอง ซึ่งตอนนี้ได้จ้างรถมาไถปรับบริเวณบ้านให้โล่งแจ้งเพื่อเป็นการป้องกันโจรโรคจิตอีกทางหนึ่ง ขณะเดียวกันพบว่า เพื่อนบ้านหลังอื่น ๆ ก็เดือดร้อนจากการโดนขโมยกางเกงเช่นเดียวกันอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าสุดทน เปิดภาพโจรโรคจิต ย่องสอยกางเกงในเกลี้ยงราว ปีเดียวหายกว่า 50 ตัว โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:42:44 4,598 อ่าน
TOP