x close

ผู้โดยสารผงะแรง ขึ้นเครื่องบินเจอ แมงป่อง ไต่ไป-มาอยู่เหนือศีรษะ เร่งตามลูกเรือจับ

          ผู้โดยสารผงะแรง เงยหน้าขึ้นมอง เจอแมงป่องไต่เล่นอยู่ตรงช่องเก็บของ เหนือศีรษะ ภายในเครื่องบิน สุดงงตอนนี้หายไปไหน และเข้ามาในเครื่องบินได้ยังไง
แมงป่องในเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram karimtaslim

          วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์ ladbible.com รายงานว่า ผู้โดยสารที่เดินทางโดยเครื่องบินของสายการบินไลอ้อนแอร์ ภายในประเทศอินโดนีเซีย มีอันต้องพบกับความหวาดผวา หลังเงยหน้าขึ้นเจอภาพช็อก เห็นแมงป่องตัวไม่น้อยกำลังไต่อยู่บริเวณช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ ทำเอารีบกระโจนตัวหนีออกจากเก้าอี้แทบไม่ทัน

          โดย คาริม ผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนถ่ายภาพกับคลิปมาแชร์ลงโซเชียลมีเดีย เผยว่า เขานั่งอยู่ตรงที่นั่งแถว 19 กับผู้โดยสารสูงวัย 2 คน ตอนที่พวกเขาเห็นแมงป่องอยู่เหนือศีรษะ ก็รีบลุกออกจากเก้าอี้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เนื่องจากขณะนั้นเป็นช่วงเวลาที่เครื่องลงจอดแล้ว ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ต่างก็ลุกขึ้นหยิบสัมภาระของตัวเอง ทำให้กว่าลูกเรือจะเบียดเข้ามาถึงแถว 19 แมงป่องตัวนี้ก็มุดช่องตามเพดานเครื่องหนีไปแล้ว ทำให้จนตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าแมงป่องตัวนี้มาไต่อยู่ตรงจุดนั้นนานเท่าไร และเข้ามาอยู่ในเครื่องบินได้อย่างไร

แมงป่องในเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram karimtaslim

          "มาคิดย้อนกลับไปถึงตอนนั้น มันทำให้ผมตัวสั่น แมงป่องตัวนี้อาจจะหล่นลงมาใส่หัวและต่อยเราได้เลย" คาริม กล่าว

          สำหรับเหตุดังกล่าว ทราบว่าเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บนเครื่องบินไลอ้อนแอร์ที่เดินทางมายังกรุงจาการ์ตา เมืองหลวงของอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม ด้าน ดันนัง มันดาลา ปริฮันโตโร โฆษกสายการบินไลอ้อนแอร์ ได้แถลงข่าวว่า ทางสายการบินอยู่ระหว่างสอบสวนเรื่องดังกล่าว แต่เขาอ้างว่าสัตว์ที่ปรากฏในคลิปนั้นดูคล้ายแมงมุมมากกว่าแมงป่อง แม้ข้อมูลดังกล่าวดูจะขัดแย้งกับภาพที่ปรากฏ ที่ดูยังไงก็เป็นแมงป่องแน่ ๆ

          ดันนัง ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่ผู้โดยสารลงจากเครื่องไปจนหมด และนำสัมภาระต่าง ๆ ระบายออกจากเครื่องบินหมดแล้ว ทางสายการบินก็ได้ตามเจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินและช่างเทคนิคเข้ามาตามหาแมงป่องตัวดังกล่าวแล้ว โดยทำการค้นหาอย่างละเอียด แต่ก็ไม่พบเจอสัตว์ใด ๆ อยู่ภายในเครื่อง

แมงป่องในเครื่องบิน
ภาพจาก Instagram karimtaslim

https://www.instagram.com/p/Bt4rPxhgxkV/embed?utm_source=ig_embed

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารผงะแรง ขึ้นเครื่องบินเจอ แมงป่อง ไต่ไป-มาอยู่เหนือศีรษะ เร่งตามลูกเรือจับ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:04:49 17,891 อ่าน
TOP