x close

ลุงแท็กซี่แจงปมปล่อยทิ้งสาวญี่ปุ่นกลางทาง เผยสาวเจ้าปักหมุดแกร็บผิดเอง

        ตำรวจท่องเที่ยว ชี้แจงกรณีสาวญี่ปุ่นถูกแท็กซี่ทิ้งกลางทาง แต่ได้พลเมืองดีช่วยทอดไข่ให้กิน ที่แท้แค่เรื่องเข้าใจผิด เผยเจ้าตัวปักหมุดแกร็บแท็กซี่ปลายทางผิดเอง

แท็กซี่ไล่นักท่องเที่ยว

        สืบเนื่องจากกรณีที่โลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นตำหนิและด่าทอรถแท็กซี่คันหนึ่ง หลังหนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก อธิชนม์ ฉะฉ่ำ เผยเรื่องราวนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นถูกแท็กซี่ปล่อยทิ้งกลางทาง โดยที่เจ้าตัวให้ความช่วยเหลือ ทอดไข่เจียวให้กินก่อนพาส่งกลับที่พัก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวญี่ปุ่นถูกแท็กซี่ทิ้งกลางทาง เคราะห์ดีเจอคนไทยใจดีช่วย-ทอดไข่ให้กิน)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2562) เพจเฟซบุ๊ก Tourist Police Bureau กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว  เปิดเผยหลังติดตามตัว นายลำไย อรัญมิตร อายุ 52 ปี คนขับแท็กซี่สีเขียว-เหลือง คันที่ปล่อยทิ้งนักท่องเที่ยวสาว โดยนายลำไยให้การยืนยันว่าไม่ได้ล่อลวงมาปล่อยทิ้งกลางทางตามที่สังคมโซเชียลเข้าใจและต่อว่า ซึ่งข้อมูลที่แท้จริงคือ นักท่องเที่ยวสาวเรียกรถตนผ่านแอปพลิเคชันแกร็บแท็กซี่ จากถนนประชาธิปไตย ย่านราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพฯ โดยปักหมุดปลายทางที่หมู่บ้านอ้อมน้อย ซอย 13 ถนนพุทธมณฑล สาย 5 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อถึงที่หมายตนก็ส่งแล้วรับเงินค่าจ้าง จำนวน 295 บาท

        ทั้งนี้ ตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเดินทางเข้าพบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมแสดงหลักฐานต่าง ๆ อาทิ ใบอนุญาตขับขี่ และข้อมูลรายละเอียดประวัติการใช้บริการแกร็บแท็กซี่

แท็กซี่ไล่นักท่องเที่ยว

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า เรื่องราวดังกล่าวอาจเกิดจากการเข้าใจผิดของนักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นและหนุ่มพลเมืองดี แต่ก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ชายหนุ่มให้การช่วยเหลือ ถือเป็นการแสดงออกถึงความเป็นเจ้าบ้านที่ดีแก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวประเทศไทย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงแท็กซี่แจงปมปล่อยทิ้งสาวญี่ปุ่นกลางทาง เผยสาวเจ้าปักหมุดแกร็บผิดเอง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:31:37 32,780 อ่าน
TOP