x close

เปิดคดีโหด หนุ่มข่มขืนเด็ก 4 ขวบ ตัดคอ-ถลกหนัง ระบายแค้นเหตุแม่เด็กไม่รับรัก

            เปิดคดีโหด หนุ่มข่มขืนเด็ก 4 ขวบ ตัดคอ-ถลกหนัง กำจัดศพอำพรางคดี สุดท้ายไม่รอด เจออาวุธเปื้อนเลือดเป็นหลักฐานมัดตัว พบก่อเหตุเพื่อระบายแค้น เหตุแม่เด็กไม่รับรัก
คดีข่มขืนเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีสะเทือนสังคมที่เกิดขึ้นในเมืองโคโปลี รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย เมื่อเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ ได้ตกเป็นเหยื่อถูกชายวัย 27 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ แถมใช้กำลังฆ่าตัดคอ ถลกหนังอำพรางคดี ทั้งนี้เพื่อแก้แค้นที่ถูกแม่ของเด็กปฏิเสธความรัก ทำให้ต้องอับอายในที่สาธารณะ

            โดยแหล่งข่าวตำรวจ เผยกับไทม์สออฟอินเดียว่า ในวันอังคารที่ผ่านมา (12 กุมภาพันธ์) เวลาประมาณ 08.30 น. เด็กหญิงได้ไปหาคนร้ายที่บ้าน หลังจากนั้นเขาจึงพาเด็กกลับมาส่งคืนให้แม่ แต่ปรากฏว่าฝ่ายแม่เด็กได้พูดจาตัดรอนชายคนนี้ ไม่ยอมตอบรับความรักของเขา แถมยังต่อว่าเขาขณะอยู่ที่ในที่สาธารณะอีกด้วย เป็นผลให้ชายคนนี้เกิดความโกรธแค้น

            และเพื่อจะระบายไฟแค้นที่สุมอก ชายคนนี้จึงฉวยโอกาสขณะที่แม่เด็กกำลังยุ่งวุ่นวายกับงานในบ้าน แอบเข้าไปลักตัวเด็กมาที่บ้านของตัวเอง ก่อนจะใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศเด็ก และใช้มีดทำครัวปลิดชีวิตเธอ

            นอกจากนั้นเขายังพยายามอำพรางคดีด้วยการโกนหัวเด็ก ตัดคอ ถลกหนังศีรษะเด็ก เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวตนของเหยื่อได้ นำส่วนลำตัวไปทิ้งไว้ในจุดที่ห่างจากบ้านไปราว 300 เมตร ขณะที่ส่วนศีรษะทิ้งไว้ไม่ไกลจากตัวบ้าน ก่อนจะกลับมางีบพักผ่อนที่บ้าน

            รายงานเผยว่า หลังจากที่แม่เด็กรู้ตัวว่าลูกสาวหายตัวไป เธอกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงก็ได้ช่วยกันออกตามหา และได้แจ้งความกับทางตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยระดมกำลังตามหา กระทั่งพบศพของเด็กหญิงในเวลาไม่นาน

            ทั้งนี้ พบว่าที่ร่างของเด็กมีรอยถูกเผาไหม้ ส่วนอาวุธที่ใช้คือมีดเปื้อนเลือด ถูกพบอยู่ในบ้านของชายผู้ต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้จับตัวชายคนนี้ไปสอบสวน กระทั่งเขายอมรับสารภาพในที่สุด

            เหตุที่เกิดขึ้นนับเป็นอีกหนึ่งเหตุความรุนแรงทางเพศที่เกิดขึ้นในอินเดีย ท่ามกลางกระแสความไม่พอใจของคนในสังคม ที่พบว่ามีคดีอาชญากรรมทางเพศเพิ่มจำนวนมากขึ้นในทุกขณะ แต่โทษประหารของอินเดียนั้นแทบไม่เคยถูกนำมาใช้เลย โดยที่ผ่านมานับจากปี 2538 เคยมีนักโทษที่ได้รับโทษประหารเพียง 5 คนเท่านั้น
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด หนุ่มข่มขืนเด็ก 4 ขวบ ตัดคอ-ถลกหนัง ระบายแค้นเหตุแม่เด็กไม่รับรัก อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:03:58 24,380 อ่าน
TOP