x close

ผงะ พบศพเด็ก 3 ขวบ ใส่ถังแช่กรด ซ่อนในตู้เสื้อผ้า แม่อ้างลูกจมน้ำดับเลยกำจัดศพ

         ผงะ พบศพเด็ก 3 ขวบ ใส่ถังแช่กรด ซ่อนในตู้เสื้อผ้า แม่อ้างลูกจมน้ำดับเลยขอให้พ่อเด็กช่วยกำจัดศพ ยังไม่สรุปแค่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ด้านพ่อแม่เด็กโดนข้อหาทำลายศพ

พ่อแม่ฆ่าลูก
ภาพจาก WEBB COUNTY SHERIFF'S OFFICE

         วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คู่รักชาวอเมริกัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ หลังทางตำรวจพบว่าทั้งคู่พยายามกำจัดศพของลูกสาววัย 3 ขวบ ด้วยการนำร่างของเธอแช่ใส่ถังน้ำกรด ซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าที่ห้องนอน

         โดยอัยการเขต เผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเรื่องความผิดปกติจากเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานหน่วยงานในการเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของครอบครัวดังกล่าว ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ กระทั่งพบถังขนาดความจุ 5 แกลลอน ที่มีชิ้นส่วนศพแช่อยู่ในน้ำกรด จึงได้ทำการจับกุม เจอราร์โด ซาวาลา-โลเรโด ชายวัย 32 ปี และ โมนิกา อีวอนน์ โดเมนเกซ หญิงวัย 37 ปี ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็กที่เสียชีวิต

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ภายในถังดังกล่าวประกอบด้วยสิ่งที่ดูเหมือนชิ้นส่วนศพ บางชิ้นส่วนถูกย่อยสลายไปแล้ว โดยจากการสอบสวน โมนิกาได้อ้างว่าช่วงบ่ายวันเกิดเหตุ ลูกของเธอ 2 คนได้อาบน้ำกัน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะจมน้ำเสียชีวิต เธอจึงขอให้สามีช่วยกำจัดศพของลูก

พ่อแม่ฆ่าลูก
ภาพจาก WEBB COUNTY SHERIFF'S OFFICE

         อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเหตุการณ์เป็นไปตามที่โมนิกากล่าวอ้างหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าขั้นตอนหลังจากนี้จะต้องรอหลักฐานทางนิติเวช หลักฐานทางการแพทย์ และจากมานุษยวิทยา เพื่อตรวจสอบว่ามีร่องรอยบาดเจ็บใด ๆ ที่สอดคล้องกับการฆาตกรรมหรือไม่ จึงสามารถสรุปคดีได้อีกครั้งว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม

         เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนจะถูกตั้งข้อหาทำลายศพ และปลอมแปลงหลักฐานการตาย ขณะที่แม่เด็กถูกตั้งข้อหาทำให้เด็กตกอยู่ในอันตรายเพิ่มด้วย ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 คนอยู่ระหว่างถูกจับกุม ลูก ๆ อีก 4 คนของพวกเขาจึงจะถูกส่งตัวให้อยู่ในความดูแลของหน่วยงานคุ้มครองเด็ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ พบศพเด็ก 3 ขวบ ใส่ถังแช่กรด ซ่อนในตู้เสื้อผ้า แม่อ้างลูกจมน้ำดับเลยกำจัดศพ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:42:07 7,837 อ่าน
TOP