x close

รวบสาวแม่ลูกอ่อนเอเย่นต์ยาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก ปล่อยโฮถูกตำรวจซ้อนแผน

         ตำรวจซ้อนแผนรวบสาววัย 23 เอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ หลังทักแชตเสนอขายยาบ้าผ่านเฟซบุ๊ก ร้องไห้โฮ..วอนตำรวจปล่อยตัว อ้างลูกยังเล็กถึง 2 คน ที่ต้องดูแล



รวบสาวแม่ลูกอ่อนเอเย่นต์ยาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         เมื่อวานนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด พร้อมด้วยนายอำเภอสัตหีบ กองร้อย รปภ. ฐานทัพเรือสัตหีบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซ้อนแผนจับกุมตัวเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ของพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง หลังมีการส่งข้อความแชตเสนอขายยาบ้า จำนวน 500 เม็ด ราคา 20,000 บาท กับเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ โบว์วี่วววห์ เอววว'สวิงงง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการซ้อนแผนล่อซื้อ โดยนัดให้มาส่งยังจุดนัดพบภายในซอยสัตหีบ สุขุมวิท 107 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้

         ทั้งนี้ ทราบชื่อคือ นางสาวพัชรี แย้มสุนทร อายุ 23 ปี และนายรัฐพล ฉายเนตร อายุ 22 ปี โดยนางสาวพัชรี ขณะถูกเจ้าหน้าที่แสดงตัวจับกุม เจ้าตัวถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ พร้อมทั้งพูดขอให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัว เนื่องจากยังมีลูกเล็กที่ต้องดูแลถึง 2 คน และหากตัวเองถูกจับติดคุก ลูก ๆ ก็ไม่มีคนเลี้ยง

         นางสาวพัชรี ให้การรับสารภาพว่า ที่ขายยาบ้าเพราะต้องการนำเงินไปเลี้ยงลูก ซึ่งระหว่างที่มาส่งยาได้ฝากลูกไว้กับข้างบ้าน ไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุม

         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


รวบสาวแม่ลูกอ่อนเอเย่นต์ยาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รวบสาวแม่ลูกอ่อนเอเย่นต์ยาบ้า
ภาพจาก ไบรท์ทีวี




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวแม่ลูกอ่อนเอเย่นต์ยาบ้า อ้างหาเงินเลี้ยงลูก ปล่อยโฮถูกตำรวจซ้อนแผน อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:55:24 4,354 อ่าน
TOP