x close

มอบตัวครบแล้ว 10 วัยรุ่น ไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร. ชี้ชนวนเหตุฉุนเบิ้ลเครื่องใส่

        10 วัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่ยิงคู่อริในสนามฟุตบอลโรงเรียนที่โคราช มอบตัวครบแล้ว เผยชนวนเหตุเกิดเพราะฉุนที่เร่งเครื่องใส่กัน ตำรวจตั้ง 4 ข้อหามือยิง

ไล่ยิงเด็กในสนามเด็กเล่น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Suthat Utama

        จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โนนเพ็ด อ.ประทาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่ามีเด็กอายุเพียง 3 ขวบ อยู่ในกลุ่มที่ถูกไล่ยิงด้วย ซึ่งวานนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2562) ผู้ก่อเหตุ 7 คน ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ส่วนอีก 3 คน ยังหลบหนี

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท. รัตนพล ธูปแก้ว สารวัตรใหญ่ สภ.หันห้วยทราย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท. สุนันต์ โม้เปาะ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุทั้งหมด 10 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คน และเยาวชนอีก 5 คน ได้ขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีผู้ปกครองนำเข้ามอบตัว

        โดยนายภาณุพงศ์ โสดนอก อายุ 26 ปี เป็นคนใช้ปืนขนาด .38 ไทยประดิษฐ์ ยิงขึ้นฟ้าจำนวน 3 นัด ซึ่งหลังจากก่อเหตุแล้ว ได้นำอาวุธปืนโยนทิ้งน้ำ เผยถึงสาเหตุที่ไล่ยิงกันว่า เกิดจากเรื่องเร่งเครื่องรถใส่กัน

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 4 ข้อหา ผู้ก่อเหตุทั้งหมด  ได้แก่ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันลักทรัพย์ โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจโดยการขู่เข็ญ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

10 วัยรุ่น ไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร.
ภาพจาก สำนักข่าว INN

10 วัยรุ่น ไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร.
ภาพจาก สำนักข่าว INN
  

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มอบตัวครบแล้ว 10 วัยรุ่น ไล่ยิงคนในสนามกีฬา รร. ชี้ชนวนเหตุฉุนเบิ้ลเครื่องใส่ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:11:21 6,507 อ่าน
TOP