x close

ทนไม่ไหว สาวปวดท้องคลอดลูกในรถที่ลานจอดห้าง ปลอดภัยทั้งแม่-ลูก

       สาววัย 22 ปวดท้องบอกสามีแวะจอดที่ลานจอดห้าง ก่อนทนไม่ไหวคลอดลูกในรถ ด้านกู้ภัย-ทีมแพทย์รุดช่วย อาการปลอดภัยทั้งคู่ 

คลอดลูกในรถ

       วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัย เพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือหญิงคลอดลูกภายในรถ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า สาขาย่อยหนองปรือ ม.3 ต.บึง อ.ศรีราชา จึงประสานให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครจุดใกล้เคียง พร้อมด้วยรถพยาบาลโรงพยาบาลแหลมฉบัง และทีมแพทย์เคลื่อนที่ เดินทางเข้าช่วยเหลือ พบรถกระบะ ทะเบียน 2298 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ มีคนยืนมุงอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมี น.ส.อัจฉริยะ อยู่สบาย อายุ 22 ปี และเด็กทารกเพศหญิง ที่เพิ่งคลอดฉุกเฉินอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าช่วยเหลือทั้งแม่และลูกเอาไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

       ด้านนายวินัย สิทธิโภชน์ อายุ 33 ปี สามีของ น.ส.อัจฉริยะ เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะตนขับรถอยู่บริเวณถนนเส้นหนองปรือ-วังค้อ ภรรยาบอกว่ารู้สึกปวดท้องมาก ตนจึงรีบแวะจอดรถที่ลานของห้างดังกล่าว ก่อนที่ภรรยาจะคลอดลูกออกมาภายในรถ ตนตกใจจนทำอะไรไม่ถูก จึงขอความช่วยเหลือจากคนที่เห็นเหตุการณ์ให้ช่วยโทร. ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัย พอภรรยาและลูกอยู่ในความดูแลของหมอ ตนก็รู้สึกคลายกังวลแล้ว


       ทั้งนี้ ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ได้พากันจดหมายเลขทะเบียนรถยนต์ของ น.ส.อัจฉริยะ เอาไว้ หวังเก็บไว้ตีเลขเด็ดเสี่ยงโชค

คลอดลูกในรถ

คลอดลูกในรถ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนไม่ไหว สาวปวดท้องคลอดลูกในรถที่ลานจอดห้าง ปลอดภัยทั้งแม่-ลูก อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:40:18 13,076 อ่าน
TOP