x close

ภาคต่อซื้อบ้าน 10 ล้านมาใช้ล้างหอย เพื่อนบ้านบอกถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ได้หึ่งขนาดนั้น



               ภาคต่อกรณีซื้อบ้าน 10 ล้านมาใช้ล้างหอยนางรม เจ้าของกระทู้ยืนยัน ได้กลิ่นตลบอบอวล บอกว่าจะแก้ไขสุดท้ายก็กลับมาเหมือนเดิม ในขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนบอก เขาก็ทำความสะอาดดี ไม่ได้มีกลิ่นขนาดนั้น


               เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 จากกรณีที่มีผู้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ร้องเรียนกรณีซื้อบ้านราคา 10 ล้านบาท ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่า เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามกลับเอาบ้านหรูไปทำฟาร์มหอยนางรมสด มีการล้างหอยจนส่งกลิ่นเหม็นทุกเช้า ซ้ำเมื่อไปตักเตือนแล้ว เพื่อนบ้านคนดังกล่าวกลับบอกว่าตนเองไม่ได้ทำผิดกฎหมายใด ๆ (อ่านเพิ่มเติม สาวซื้อบ้าน 10 ล้าน เจอเพื่อนบ้านเทหอยนางรมหน้าถนนทุกวัน เตือนไม่สน อ้างรู้กฎหมายดี)

               ล่าสุด คุณส้ม เจ้าของกระทู้ ได้เผยกับ รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี  ว่า ทุกเช้าก่อนที่เธอจะออกไปทำงาน ก็จะได้กลิ่นเพื่อนบ้านล้างหอยนางรมที่หน้าบ้าน เธอเองเห็นบ่อยไม่ต่ำกว่า 5 ปี เมื่อมีการร้องไปเรียนไปที่นิติบุคคล นิติบุคคลก็สั่งตักเตือน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม และหลังจากที่โพสต์เขาก็บอกว่าจะแก้ไขให้ดีขึ้น แต่ก็ไม่ดีขึ้น ตนเองซื้อบ้านมา 10 ล้านบาท ก็อยากได้สภาพแวดล้อมที่ดี จะปิดบ้านทั้งวันก็ไม่ใช่

               ในซอยนี้มีบ้านคนอยู่อาศัย เพียง 5 หลัง มีคนอยู่อาศัย 3 หลังอีก 2 หลังไม่มีคนอยู่อาศัย เนื่องจากประกาศขาย และโดนธนาคารยึด


               เมื่อนักข่าวไปสอบถาม คุณแดง เพื่อนบ้านที่อยู่ในซอยดังกล่าว ซึ่งคุณแดงยอมรับ่วา เมื่อมีการเอาหอยนางรมมาล้าง จะมีแมลงวันมาตอม แต่ตนเองเป็นแม่ค้า จะรู้สึกชินกับกลิ่นคาว ตนเข้าใจว่าคนเราซื้อบ้านมาหลายล้าน ก็อยากจะเอาไว้ใช้ทำอาชีพของตัวเอง ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย ตนเข้าใจในเรื่องนี้

               อย่างไรก็ตาม คุณแดงมองว่า กลิ่นหอยนางรมไม่ได้แรงขนาดนั้น เพราะเขาล้างเรียบร้อยและสะอาดมาก อาจจะเป็นลักษณะที่ตอนทำก็จะมีกลิ่น แต่หลังจากเสร็จก็จะล้างเรียบร้อย ไม่ใช่ลักษณะแมลงวันตอมกันทั้งวัน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาคต่อซื้อบ้าน 10 ล้านมาใช้ล้างหอย เพื่อนบ้านบอกถ้อยทีถ้อยอาศัย ไม่ได้หึ่งขนาดนั้น โพสต์เมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:30:57 148,744 อ่าน
TOP