x close

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ยังยิ้มได้ ยอมรับความเสียหาย 80 ล้าน โดนรถเก๋งซิ่งชนโครม

         เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ยิ้ม ยอมรับความเสียหาย หลังเก๋งพุ่งชนร้านไฟไหม้วอดทั้งหลัง เสียหายยับ 80 ล้าน-วงจรปิดมัด เก๋งซิ่งไม่เห็นฝุ่น
ไฟไหม้ร้านค้า
         จากกรณีข่าวหนุ่มเมาแล้วขับรถพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์จนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มูลค่าความเสียหายคร่าว ๆ ประมาณ 80 ล้านบาท สภาพร้านถูกเพลิงไหม้เกือบทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากับคนขับรถ 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา [อ่านข่าว : หนุ่มเมา ขับเก๋งพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์เมืองหาดใหญ่ ไฟลุกวอดทั้งหลังสูญ 80 ล้าน คลิก]

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นายอัชอารีย์ วันอับดุลเลาะห์ หรือ บังฉ่ำ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก ตนนอนอยู่ในห้องพักหลังร้านกับลูกน้อง พอรู้ตัวอีกทีก็มีทหารมาปลุก จนพบว่าร้านถูกไฟไหม้ ลุกลามเร็วมาก เพราะมุมที่รถยนต์พุ่งเข้าชนเป็นโซนที่นอนกับโซฟา จึงกลายเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี

ไฟไหม้ร้านค้า

         โดยในที่เกิดเหตุ ทหารก็ดึงตัวคนขับออกมา เพราะเกรงจะได้รับอันตราย พบว่าได้รับบาดเจ็บพอสมควรจึงไม่ได้สอบถามอะไร ส่วนตอนนั้นตนตกใจ ทำอะไรไม่ได้ พอได้สติก็รีบขับรถที่จอดอยู่ด้านหลังประมาณ 10 คันออกนอกร้านไปก่อน ส่วนทหารเป็นคนแจ้งตำรวจ และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาฉีดน้ำสกัด ประมาณ 2 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง

ไฟไหม้ร้านค้า
         นายอัชอารีย์ ระบุว่า ต้องยอมรับมูลค่าความเสียหาย ซึ่งแบ่งเป็นตัวอาคาร 40 ล้านบาท และสินค้าอีก 40 ล้านบาท จากนี้ไปก็จะทำธุรกิจต่อ โดยวางแผนไว้ว่าจะรื้ออาคารทิ้งแล้วสร้างใหม่ คาดว่าใช้เวลาปีกว่าคงกลับมาเหมือนเดิม


         นายอัชอารีย์ เผยทั้งรอยยิ้มว่าไม่ได้ทำประกัน ส่วนครอบครัวผู้ก่อเหตุยังไม่ติดต่อมา แต่คุยผ่านตำรวจ ตนได้ปรึกษาทนายแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดว่าจะเรียกร้องอะไรได้มากน้อยเพียงใด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ยังยิ้มได้ ยอมรับความเสียหาย 80 ล้าน โดนรถเก๋งซิ่งชนโครม อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:32:09 52,730 อ่าน
TOP