x close

รวบเกย์วัย 50 ข่มขืน ด.ญ. 14 อ้างถูกเล้าโลมจนตบะแตก แถมซ้ำอีก 2 รอบ


          ตำรวจกองปราบฯ รวบเกย์วัย 50 ปี ข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 ปี หลังหนีคดีมากว่า 2 ปี อ้างถูกเด็กเล้าโลมจนเกิดอารมณ์ แถมยังมีอะไรกันซ้ำอีก 2 ครั้ง

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้รายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมตัว นายบุญส่ง เลื่อนลอย อายุ 50 ปี บริเวณริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และ พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร

          สืบเนื่องจาก เมื่อปลายปี 2559 ผู้ปกครองของเด็กหญิง วัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ว่าลูกสาวถูกนายบุญส่งข่มขืนที่บ้านพัก และเมื่อนายบุญส่งรู้ว่าถูกแจ้งจับ จึงหลบหนีมากบดาน กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบ และจับกุมได้ดังกล่าว

เกย์วัย 50 ข่มขืน ด.ญ. วัย 14

          โดยนายบุญส่ง ยอมรับว่า ได้ร่วมเพศกับเด็กหญิง วัย 14 ปี จริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เนื่องจากตนเป็นชายรักชาย และอ้างว่าในวันเกิดเหตุ เด็กหญิงมาหาลูกชายของตนที่บ้านพัก แต่ลูกชายไม่อยู่บ้าน ขณะนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ เด็กหญิงก็เข้ามาลวนลามจนตนเกิดอารมณ์ จึงได้ร่วมหลับนอนกับเด็กหญิงจนสำเร็จความใคร่

          หลังจากนั้น ก็ได้มีเพศสัมพันธ์กันอีก 2 ครั้ง กระทั่งพ่อแม่ของเด็กหญิงทราบเรื่องและไปแจ้งความ ตนจึงหลบหนีมาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเกย์วัย 50 ข่มขืน ด.ญ. 14 อ้างถูกเล้าโลมจนตบะแตก แถมซ้ำอีก 2 รอบ อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:22:30 20,033 อ่าน
TOP