x close

สอง พาราด็อกซ์ เศร้า ! พ่อเสียชีวิตคารถเก๋ง ทิ้งจดหมายเป็นอะไรไปไม่ต้องรั้ง

          สอง พาราด็อกซ์ เศร้า คุณพ่อสมพงษ์ สิริริน วัย 70 ปี เสียชีวิตคารถเก๋ง พบจุดเตาถ่านรมควัน ทิ้งจดหมายลา ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้
ภาพจาก Instagram 2dox

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานพบศพภายในรถยนต์ ที่บ้านเลขที่ 351 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอยรัตนาธิเบศร์ 38 อ.เมือง จ.นนทบุรี ตรวจสอบภายในรถยนต์โตโยต้า ทะเบียน วต 8347 กทม. ที่โรงจอดรถภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์ สิริริน อายุ 70 คุณพ่อของ นายจักรพงศ์ สิริริน หรือ สอง มือเบสวงพาราด็อกซ์

          ทั้งนี้ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบภายในรถ ที่เบาะด้านฝั่งคนนั่ง พบขวดยาแก้แพ้ บริเวณพื้นวางเท้าพบเตาถ่าน มีขี้เถ้ามอดดับแล้ว และพบถุงถ่านที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ด้านนอกรถ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

ภาพจาก Instagram 2dox

          เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ สอง พาราด็อกซ์ บุตรชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พ่อเกิดอุบัติเหตุล้มลงขณะวิ่งออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกสะโพก ทำให้เดินไม่สะดวก มีอาการปวดมาตลอด ไม่สามารถเดินขึ้นชั้นบนได้ จึงนอนอยู่ที่ชั้นล่าง กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. ทุกคนแยกย้ายขึ้นนอน ไม่มีอะไรผิดปกติ จนเช้าได้ตื่นลงมา ไม่พบพ่อ แต่พบกระดาษเขียนข้อความสั้น ๆ ว่า "ถ้าเป็นอะไรไปไม่ต้องมารั้งไว้" วางอยู่บนโต๊ะ

          จากนั้นจึงได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาดูที่รถ แล้วพบพ่อเสียชีวิตอยู่ภายใน จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ส่วนสาเหตุต้องรอสอบปากคำคนในบ้าน และรอผลการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพจาก Instagram 2dox


ภาพจาก Instagram 2dox

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอง พาราด็อกซ์ เศร้า ! พ่อเสียชีวิตคารถเก๋ง ทิ้งจดหมายเป็นอะไรไปไม่ต้องรั้ง อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:49:14 57,023 อ่าน
TOP