x close

ผัวน้ำตาตก ทิ้งเมียไว้กับเพื่อน สุดท้ายพบเป็นศพถูกฆ่าเปลือย ทิ้ง กกน. ไว้ต่างหน้า

          หนุ่มไปธุระทิ้งเมียไว้กับเพื่อนคนงาน สุดท้ายถูกฆ่าเปลือยริมถนนติดไร่มันสำปะหลัง ด้านตำรวจเร่งปูพรมล่าตัว เชื่อยังหลบอยู่ในพื้นที่

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ตำรวจ สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุหญิงวัยกลางคน ถูกฆ่าตายริมถนนติดไร่มันสำปะหลัง ในสภาพท่อนล่างเปลือย ด้านบนสวมเสื้อยืดสีเขียว


          จากการชันสูตรเบื้องต้น พบร่องรอยการถูกทำร้ายหลายจุด โดยคาดว่าเกิดจากการถูกทุบตีที่ใบหน้า ลำคอ และบริเวณแผ่นหลังเป็นรอยเขียวช้ำ บวมปูด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่น RC สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้ตาย จอดอยู่ ในบริเวณใกล้เคียงยังพบรองเท้าแตะ 2 คู่ หมวกกันน็อกสีขาว 1 ใบ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน และกางเกงชั้นในผู้ชายของคนร้าย ตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนกางเกง และกางเกงชั้นในของผู้ตายนั้นไม่พบในที่เกิดเหตุ จึงนำศพส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต

          นายหยวก อยู่คง อายุ 55 ปี สามีผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายคือ นางหวน อยู่คง อายุ 54 ปี พักอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 2 กิโลเมตร โดยตนเองและภรรยามีอาชีพรับจ้างทั่วไป ล่าสุดมารับจ้างถอนมันสำปะหลัง จึงมาพักอาศัยอยู่กับเพื่อนคนงานอีก 4 คน รวมถึงนายมนตรี ปภัสสโร อายุ 32 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้หายตัวไป


          โดยขณะเกิดเหตุเป็นคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีผู้มาว่าจ้างให้ตนไปขนมันสำปะหลังขึ้นรถ ตนกับคนงาน 1 คน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงานดังกล่าว คิดว่าไปไม่นานคงได้กลับ ภรรยาของตนจึงอยู่บ้านกับนายมนตรี 2 คน และในคืนดังกล่าว ที่วัดใกล้ที่พักมีงานบุญวันมาฆบูชา ภรรยาก็อยากไปเที่ยว ตนจึงบอกให้ภรรยาออกไปเจอกันที่งานวัด หลังเสร็จงานจึงรีบมาที่วัด แต่กลับไม่พบทั้งคู่ พยายามโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้ เดินดูรอบวัดหลายรอบก็ไม่พบ จึงกลับไปที่บ้านอีกครั้งก็ไม่เจอ จึงนั่งรอด้วยความเป็นห่วงจนถึงเช้า และมีคนมาพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายอยู่ริมถนน ซึ่งตนเองจำได้และมั่นใจว่ากางเกงขายาวและรองเท้าที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นของนายมนตรี

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นผู้ที่ลวงนางหวนมาเพื่อลงมือข่มขืน จนเกิดการต่อสู้ขัดขืน ก่อนที่นายมนตรีจะตัดสินใจฆ่าปิดปาก ส่วนกางเกงและรองเท้าที่พบตกอยู่ที่จุดเกิดเหตุ น่าจะเกิดจากอาการรีบร้อนจนใส่เสื้อผ้าผิดไป ทิ้งกางเกงและรองเท้าไว้ ก่อนฝ่าความมืดหลบหนีเข้าป่ามันสำปะหลังไปช่วงใกล้รุ่งสาง


          ล่าสุด พ.ต.อ. ภูการวิก โชติกเสถียร ผู้กำกับการ สภ.โคกสำโรง ได้ขอกำลังสนับสนุนจากฝ่ายปกครองป้องกันอำเภอโคกสำโรง พร้อมด้วยสุนัขดมกลิ่น และกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ และชาวบ้านกว่า 50 คน ปูพรมปิดล้อมไร่มัน ป่าอ้อย เพื่อไล่ล่าตัวนายมนตรี ปภัสสโร นอกจากนี้ยังนำรูปภาพของนายมนตรีแจกจ่ายไปทั่วพื้นที่ อ.โคกสำโรง และอำเภอใกล้เคียง เนื่องจากคาดว่าคนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ภายในพื้นที่

          ทั้งนี้ หากผู้ใดพบเห็นเบาะแสสามารถแจ้งตำรวจ สภ.โคกสำโรง ที่หมายเลข 036-441333 หรือที่ 087-553-9999 พ.ต.อ. ภูการวิก โชติกเสถียร ผกก.สภ.โคกสำโรง ได้ทันที


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวน้ำตาตก ทิ้งเมียไว้กับเพื่อน สุดท้ายพบเป็นศพถูกฆ่าเปลือย ทิ้ง กกน. ไว้ต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:04:46 34,480 อ่าน
TOP