x close

หนุ่มกรอกใบสมัครงานมิติใหม่ รูปถ่าย 1 นิ้วไม่เหมือนใคร มั่นใจเป็นลูกที่หล่อที่สุด

 
          แห่แชร์สนั่น หนุ่มเผยมิติใหม่ของการกรอกใบสมัครงาน กับรูปถ่าย 1 นิ้ว ที่ไม่หมือนใคร พกความมั่นใจเต็มร้อย เป็นลูกคนที่หล่อที่สุด แบบนี้จะได้งานไหมหนอ !?

          ใบสมัครงานถือเป็นใบเบิกทางอันดับแรกของการสมัครงาน เนื่องจากบริษัทผู้จ้างจะดูข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัครจากกระดาษแผ่นนี้เป็นอันดับแรก แล้วจึงตามด้วยเอกสารส่วนตัวอื่น ๆ ดังนั้น ผู้สมัครหลายคนจึงใส่ใจกับการกรอกใบสมัครเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะรูปถ่ายที่ต้องดูดี เรียบร้อย เพื่อหวังให้ได้รับการพิจารณาจากผู้ว่าจ้าง แต่สำหรับหนุ่มคนนี้ ได้เปิดมิติใหม่ของการกรอกใบสมัคร และรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว ที่ไม่เหมือนใคร ทำเอาฝ่ายบุคคลแทบไปไม่เป็น บอกให้ไปเขียนมาใหม่ทันที

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก หนึ่งฮา พาหัวเราะ ได้โพสต์ภาพใบสมัครงานสุดป่วน ด้วยการกรอกข้อมูลในช่องต่าง ๆ แบบสุดกวน เช่น นามสกุล บินทะลุบ้าน ส่วนช่องโทรศัพท์ ก็กรอกเป็น ซัมซุง แทนที่จะเป็นเบอร์โทร. และสถานที่เกิด คือ ห้องคลอดโรงพยาบาล ส่วนโรคประจำตัวคือการยกเพลง โรคประจำตัว ของวง CLASH ด้วยการกรอกว่า "HEY 1 2 3 ไม่ได้เป็นคนที่เกเร" มาเป็นเพลงเลยทีเดียว

         ส่วนในช่องพี่น้องนั้น หนุ่มคนนี้บอกว่า มีพี่น้อง 3 คน และเป็นลูกคนที่ หล่อที่สุด อีกด้วย และที่พีคสุด ๆ ก็คือรูปถ่าย 1 นิ้ว ที่ใครเห็นเป็นต้องกุมขมับ เพราะเจ้าตัวมาแบบ 1 นิ้วจริง ๆ แต่ไม่ใช่ขนาดรูป 1 นิ้ว กลับเป็นการถ่ายรูปชูนิ้วชี้ 1 นิ้วต่างหาก โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นว่า "เค้าบอกให้เขียนมาใหม่ กูผิดตรงไหนวะเนี่ย !!"


          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหัวเราะลั่น แห่แชร์สนั่นโซเชียล พร้อมแซวกันยกใหญ่ว่า อย่าไปสมัครที่ไหนอีกนะ และไม่สงสัยเลยที่เขาให้ไปเขียนมาใหม่ โถ ๆ กรอกใบสมัครยียวนกวนประสาทขนาดนี้ จะได้งานทำไหมหนอ น่าเป็นห่วงคุณเขาจริง ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนึ่งฮา พาหัวเราะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกรอกใบสมัครงานมิติใหม่ รูปถ่าย 1 นิ้วไม่เหมือนใคร มั่นใจเป็นลูกที่หล่อที่สุด อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:29:10 87,720 อ่าน
TOP