x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สามีใจสลาย ภรรยาถูกฉุด โผล่อีกทีพบเป็นศพถูกตัดหัว คนร้ายชี้เพราะไม่จ่ายค่าไถ่

| 22,755 อ่าน

          สามีใจสลาย ภรรยาถูกลักพาตัว โผล่อีกทีกลายเป็นศพถูกตัดหัว คนร้ายทิ้งโน้ตชี้ นี่คือผลจากการไม่ยอมจ่ายค่าไถ่ ด้านตำรวจเข้าสอบสวนคดี แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้

          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในเมืองโกอัตซาโกอัลโกส ทางตะวันออกของประเทศเม็กซิโก เมื่อมีผู้พบศีรษะของหญิงรายหนึ่ง ถูกทิ้งอยู่ภายในถุงขยะพร้อมโน้ตชวนสะพรึงที่ฆาตกรทิ้งเอาไว้ ระบุข้อความว่า "ฉันต้องเจอเรื่องแบบนี้เพราะสามีฉันทำเป็นเล่น และไม่ยอมจ่ายค่าไถ่ของฉัน"

          รายงานเผยว่า เจ้าของศีรษะดังกล่าวมีชื่อว่า ซูซานา ซึ่งถูกคนร้ายลักพาตัวขณะเดินทางไปรับลูกที่บ้านของเพื่อน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุสามารถจับภาพช่วงเวลาสุดท้ายของซูซานาไว้ได้ เผยให้เห็นเหยื่อที่กำลังกดกริ่งหน้าบ้านของเพื่อน ก่อนที่เธอจะถูกคนร้ายขับรถเข้ามาประชิดตัว แล้วบังคับให้ขึ้นรถไปด้วยกัน

          หลังเกิดเหตุ คนร้ายได้พยายามติดต่อเรียกค่าไถ่เป็นเงินร่วม 4 ล้านเปโซ เม็กซิกัน (ราว 6.4 ล้านบาท) จากสามีของซูซานา ซึ่งเป็นนักธุรกิจเจ้าของกิจการเกี่ยวกับอลูมิเนียม แต่ในรายงานไม่เปิดเผยว่าเขาตัดสินใจดำเนินการอย่างไร หลังได้รับข้อความเรียกค่าไถ่ดังกล่าว

          ขณะที่หลังมีผู้พบศพที่มีเพียงศีรษะของซูซานา สามีของเธอก็ได้โพสต์ข้อความยืนยันในโซเชียลมีเดียของเขา ว่าภรรยาของเขาถูกคนร้ายสังหารแล้วจริง ๆ และขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีของผู้คนมากมายที่ร่วมกันภาวนาให้เธอกลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย แต่โชคร้ายที่เธอได้จากไปแล้วอย่างไม่มีวันหวนกลับ

          ทั้งนี้ พบว่าเมืองที่ซูซานาถูกลักพาตัวไปนั้น เป็นพื้นที่ที่มีอัตราการเกิดอาญชากรรมสูงแห่งหนึ่งของประเทศ โดยในปี 2561 มีผู้ที่ถูกแจ้งว่าสูญหายถึง 49 คดี และมีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น 160 คดี สำหรับคดีของซูซานา แม้ว่าทางตำรวจจะเข้ามาดำเนินการสอบสวนแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการระบุตัวผู้ต้องสงสัยแต่อย่างใด รวมถึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเหตุคนร้ายจึงพุ่งเป้าเลือกเธอคนนี้เป็นเหยื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีใจสลาย ภรรยาถูกฉุด โผล่อีกทีพบเป็นศพถูกตัดหัว คนร้ายชี้เพราะไม่จ่ายค่าไถ่ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:55 22,755 อ่าน
TOP