x close

นักศึกษาโพสต์บอกลา พยายามฆ่าตัวตายหนที่ 3 คนรู้ไม่อยู่นิ่งจนช่วยได้ทัน



          ตำรวจเข้าช่วยเหลือ นศ. หญิง ม. ดังเชียงใหม่ หลังกระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย พบเบาะแสโพสต์ลาโลกผ่านเฟซบุ๊ก เผยป่วยเป็นซึมเศร้า เคยพยายามฆ่าตัวตายแล้ว 2 ครั้ง
ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า

          วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาว กำลังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ตรงจุดสะพานนครพิงค์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงเร่งไปยังจุดเกิดเหตุ แล้วกระโดดลงไปในน้ำปิงเพื่อเข้าช่วยเหลือหญิงสาวไว้ได้ทัน โดยพบว่าเป็น น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.เชียงใหม่

          เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจาก น.ส.เอ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อช่วงคืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ระบุข้อความทำนองว่า จะทำการฆ่าตัวตายในวันเกิดคือวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ทำให้ผู้ที่พบเห็นเกิดความเป็นห่วง จึงประสานให้มีการเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า

ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า

ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า



ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า
          เบื้องต้นพบว่า น.ส.เอ ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงให้ญาตินำตัวส่ง โรงพยาบาลสวนปรุง เพื่อบำบัดจิตใจ เนื่องจากทราบมาว่า น.ส.เอ เคยพยายามฆ่าตัวตายมา 2 ครั้งแล้ว คือ กินยาเกินขนาด และ รมควันในห้องนอนเพื่อให้ขาดอากาศหายใจ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาโพสต์บอกลา พยายามฆ่าตัวตายหนที่ 3 คนรู้ไม่อยู่นิ่งจนช่วยได้ทัน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:58:33 34,312 อ่าน
TOP