x close

หนุ่มรับเมาจริง ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน ไร้ประกัน-บอกไม่ได้จะจ่ายอย่างไร

        หนุ่มเมาแล้วขับรถพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ จนไฟไหม้วอดกว่า 80 ล้านบาท ออกจากโรงพยาบาลแล้ว สารภาพ เมาสุราจริง ล่าสุด ตร. เรียกมารับทราบข้อกล่าวหา โดนไป 2 กระทง

ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน

         จากกรณี นายพฤหัส แซ่จิว อายุ 26 ปี เมาแล้วขับรถเก๋งพุ่งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ พื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดไฟลุกไหม้เกือบทั้งหมด มูลค่าความเสียหายประมาณ 80 ล้านบาท เมื่อช่วงตี 3 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยคนขับรถถูกส่งไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งต่อมาอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องช็อกจนทรุดอีกรอบ หลังรู้ข่าวมูลค่าความเสียหายที่ต้องชดใช้นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเฟอร์นิเจอร์ ฟื้นแล้วอาการทรุดอีกรอบ หลังรู้ค่าเสียหาย 80 ล้าน)

         ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เรียกตัว นายพฤหัส ให้มารับทราบข้อกล่าวหา หลังออกจากโรงพยาบาลไปพักฟื้นที่บ้าน และยอมรับสารภาพว่าขับรถพุ่งชนร้าน เพราะเมาเหล้า ไม่ได้อ่อนเพลียจากการหลับในแต่อย่างใด

         โดยถูกตั้งข้อหา ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา ส่วนเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปความเสียหาย หลังนายพฤหัสไม่ได้ทำประกันรถ และยังไม่สามารถบอกได้ว่า พร้อมจ่ายค่าเสียหายหรือไม่

         ขณะที่นายอำเภอหาดใหญ่ เผยว่า จะเร่งหาแนวทางช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดตามระเบียบราชการ เพราะอุบัติเหตุดังกล่าวมีคู่กรณี ไม่ใช่สาธารณภัยจึงไม่เข้าข่ายได้รับการช่วยเหลือเยียวยา

ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน

ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน
ภาพจาก INN

ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มรับเมาจริง ชนร้านเฟอร์นิเจอร์สูญ 80 ล้าน ไร้ประกัน-บอกไม่ได้จะจ่ายอย่างไร อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:29:38 35,501 อ่าน
TOP