x close

คดีพลิก แม่แจ้งความถูกกระชากสร้อย ที่แท้เอาไปจำนำแต่กลัวลูกโกรธ

        สาวใหญ่แจ้งความถูกกระชากสร้อย แต่คดีพลิกพบพิรุธ ถูกเค้นจนรับสารภาพเอาสร้อยทองไปจำนำใช้หนี้ แต่กลัวลูกชายโกรธ


        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้นำตัว น.ส.สมหมาย อายุ 44 ปี มาสอบปากคำ หลังวันที่ 17 กุมภาพันธ์ น.ส.สมหมาย เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายกระชากสร้อยทอง บริเวณซอยสารพัดช่าง ถนนสุขุมวิท หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามหาคนร้าย แต่เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่แจ้งว่าเป็นเส้นทางการหลบหนีก็ไม่พบตัวใคร

        ด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่รู้สึกผิดสังเกตจึงได้เค้นสอบถามความจริงจาก น.ส.สมหมาย จนเจ้าตัวรับสารภาพว่า ลูกชายซื้อสร้อยทองเป็นของขวัญปีใหม่ให้ 1 สลึง และย้ำไม่ให้นำไปขาย แต่ด้วยหนี้สินมากมาย จึงตัดสินใจเอาไปจำนำ ได้เงินมา 1,500 บาท และนำไปใช้หนี้ กระทั่งลูกชายชวนไปงานวัด แต่ไม่มีสร้อยใส่ จึงสร้างเรื่องแจ้งความเท็จดังกล่าว ทั้งนี้ น.ส.สมหมาย ได้ถูกตั้งข้อหาแจ้งความเท็จ และจะถูกส่งไปศาลแขวงชลบุรี เพื่อพิจารณาโทษ

        พลตำรวจเอก จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด กล่าวว่า หากแจ้งให้ลูกชายทราบก็คงไม่มีปัญหา แต่การแจ้งความเท็จกับตำรวจ เป็นการทำให้ต้องเสียเวลา แทนที่เจ้าหน้าที่จะได้ไปให้บริการในด้านอื่น ๆ ฝากเตือนไม่ให้คิดกระทำความผิดแบบคดีนี้

แม่แจ้งความถูกกระชากสร้อย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก แม่แจ้งความถูกกระชากสร้อย ที่แท้เอาไปจำนำแต่กลัวลูกโกรธ อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:58:13 4,742 อ่าน
TOP