x close

พลอยไพลิน รัตนสเถียร ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม วอนให้โอกาสเด็กรุ่นใหม่ ศึกเลือกตั้ง 2562

            พลอยไพลิน รัตนสเถียร ผู้สมัครชิง ส.ส.เขต 1 จ.มหาสารคาม ตัวแทนพรรคพลังท้องถิ่นไท เผยขอโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ได้รับโอกาสพัฒนาบ้านเมือง ศึกเลือกตั้ง 2562

            สิ่งที่เป็นสีสันของการเลือกตั้ง 2562 นอกจากจะเรื่องของนโยบายต่าง ๆ แล้ว ยังรวมไปถึงผู้สมัคร ส.ส. คนรุ่นใหม่ ที่เสนอตัวเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยหนึ่งในคนที่สร้างเสียงฮือฮาไม่น้อย ได้แก่ พลอยไพลิน รัตนสเถียร หรือ คำแก้ว ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.มหาสารคาม พรรคพลังท้องถิ่นไท

            พลอยไพลิน ยอมรับว่า ตัวเธอเองนั้นยังเด็กกับการเมือง แต่ก็เชื่อว่าความเป็นเด็กนั้นมาพร้อมพลังที่จะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาบ้านเมือง ไม่ใช่การที่เริ่มจากความอยากที่จะได้ อยากที่จะมีสิ่งเดิม ๆ จึงอยากขอให้ประชาชนให้โอกาสเธอและพรรคได้เข้าไปร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังในการพัฒนาท้องถิ่นต่อไป

            ทั้งนี้ แม้ตัวตนในโลกออนไลน์ของ คำแก้ว จะถือว่าเป็นคนที่สวย เซ็กซี่ และทันสมัย แต่เมื่อถึงเวลาที่เข้าสู่โหมดการเมือง เธอก็มีลุคที่ดูเรียบร้อย ดูน่าเชื่อถือและเหมาะสมต่อกาลเทศะอยู่เสมอ

            สำหรับพื้นที่ซึ่ง พลอยไพลิน รัตนสเถียร หรือ คำแก้ว ลงสมัครชิง ส.ส. คือ เขต 1 จ.มหาสารคาม ครอบคลุมพื้นที่ อ.แกดำ ทั้งอำเภอ, อ.เมืองมหาสารคาม ทั้งอำเภอ และ อ.โกสุมพิสัย เฉพาะ ต.แก้งแก โดยเธอนั้นได้เบอร์ 19 ของพรรคพลังท้องถิ่นไท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอยไพลิน รัตนสเถียร ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม วอนให้โอกาสเด็กรุ่นใหม่ ศึกเลือกตั้ง 2562 อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:22:05 146,813 อ่าน
TOP