x close

สาวอึ้ง เพิ่งรู้เจ้าบ่าวมีเจ้าโลกไซซ์จิ๋วหลังแต่ง ชี้ไม่เคยมีอะไรกัน เขาจงใจปิดเธอไม่ให้รู้

        หนุ่มสุดอับอาย ขู่จะหย่าเมีย หลังเธอนำความลับของเขาไปแฉลงเน็ต รับจงใจปิดเธอมานานไม่ให้รู้ว่าเจ้าโลกของเขาเล็กจิ๋ว จนถึงวันฮันนีมูน
อวัยวะเพศชาย

         การที่คู่รักจะดูแลชีวิตแต่งงานให้ดำเนินไปด้วยความสุขนั้น ความรักและความเข้าใจคงไม่ได้เป็นเพียง 2 สิ่งสำคัญที่ต้องรักษาไว้ แต่ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่มีความสำคัญไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความซื่อสัตย์ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ทัศนคติ รวมถึงเรื่องบนเตียง ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์เข้ามาเติมสีสันให้คู่รักได้ซาบซ่าไปด้วยกัน

         แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ ๆ สาวคนหนึ่งกลับต้องมารู้ความลับของเจ้าบ่าวหมาด ๆ ว่าที่จริงแล้วน้องชายของสามีนั้นกลับมีไซซ์เล็กจิ๋ว จนอาจไม่สามารถตอบสนองความสุขของเธอได้ โดยตลอดระยะเวลานานร่วมปีที่คบหากับเขานั้นเธอไม่เคยล่วงรู้ความลับนี้มาก่อนเลย เพราะเขาแกล้งทำตัวเป็นคนหัวโบราณ จะยอมมีอะไรกันกับเธอก็ต่อเมื่อเข้าพิธีแต่งงานกันแล้วเรียบร้อย

         งานนี้เจ้าสาวรายดังกล่าวจึงตัดสินใจนำความลับที่ได้รู้มาขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต ผ่านเว็บไซต์เรดดิท จนทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ที่เรียกความเห็นใจจากชาวเน็ตไปตาม ๆ กัน โดยไม่คิดเลยว่ากระแสการพูดถึงเรื่องดังกล่าว จะกลายมาเป็นสิ่งที่ทำลายชีวิตคู่ของเธอในเวลาต่อมา

         โดยเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า หลังจากที่มาโพสต์ขอคำปรึกษาจากชาวเน็ต สาวดังกล่าวก็กลับมาอัปเดตเรื่องของเธออีกครั้ง ชี้ว่าตอนนี้สามีของเธอรู้แล้วว่าเธอแอบนำความลับของเขามาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต ทำให้เขาข่มขู่ว่าจะขอหย่าและฟ้องร้องเธอฐานหมิ่นประมาท เพราะกลัวจะมีใครรู้ว่าหนุ่มเจ้าโลก จิ๋วที่คนพูดถึงกันให้แซ่ด คือตัวเขาเอง

อวัยวะเพศชาย

         "สามีของฉันเห็นมันแล้ว เขาบอกว่าต้องการจะหย่าและฟ้องร้องฉัน เขาอ้างว่ามันขึ้นอยู่กับเวลา ว่าจะมีใครหลุดชื่อของเขาออกไปตอนไหน" ฝ่ายหญิงเผย บอกว่าสามีของเธอเห็นเรื่องดังกล่าวผ่านโพสต์ที่เพื่อนเก่าของเขานำมาแชร์ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่รู้ความลับเรื่องไซซ์ของเขา และก็รู้ด้วยว่าเขาเพิ่งแต่งงานไป เขาไม่รู้ว่าในสักวันจะมีใครคนไหนที่รู้ตัวว่ามันเป็นเรื่องของเขา รวมถึงรู้สึกอับอายเมื่อได้รู้ว่าคนที่นำเรื่องของเขาไปแฉ ก็คือภรรยาของเขาเอง

         เธอยังเล่าว่า ตลอดเวลาที่คบหาและหมั้นหมายกันนั้น เธอกับเขาไม่เคยมีอะไรเลยเถิดจนถึงขั้นมีเซ็กส์กันเลย จนกระทั่งวันฮันนีมูนมาถึง เธอถึงได้รู้ว่าอาวุธของเขานั้นมีไซซ์มินิอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ตอนนั้นเธอจะแกล้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เธอก็อดรู้สึกไม่ได้ว่าถูกเขาหลอกเข้าแล้ว

         เธอยังเผยอีกว่า สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจเผชิญหน้ากับเขาในเรื่องนี้ในที่สุด ถามเขาไปตรง ๆ ว่าทำไมเขาไม่บอกให้เธอรู้เร็วกว่านี้ ซึ่งเขาก็ยอมรับว่าตั้งใจปกปิดเรื่องนี้ไว้ เพราะมั่นใจว่าเธอจะต้องทิ้งเขาไปแน่ ๆ หากรู้เรื่องนี้ก่อนแต่งงาน เดิมทีเขาก็อยากจะคุยก่อนมีพิธีแต่งงาน แต่ก็กลัวว่าเรื่องลับของเขาจะทำให้งานถูกยกเลิก เขาไม่อยากขายหน้าถ้าทั้ง 2 ครอบครัวจะรู้และหยิบเรื่องนี้มาพูดถึง

         หลังจากที่ฝ่ายหญิงโพสต์เรื่องนี้ออกไป ก็มีปฏิกิริยาที่ต่างกันไปจากชาวเน็ต โดยส่วนหนึ่งก็ยังคงเห็นใจฝ่ายหญิง มองว่าฝ่ายชายผิดที่ไม่ยอมบอกเรื่องนี้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน ทำแบบนี้ไม่ต่างอะไรจากการล่อลวงฝ่ายหญิงมาติดกับ ลองเขาได้ปกปิดเรื่องสำคัญแบบนี้กับเธอแล้ว ไม่อาจรู้ได้เลยว่าเขายังมีเรื่องอะไรที่ปกปิดเธอไว้อีก ทางที่ดีที่สุดคือให้ทิ้งชายคนนี้ไปซะ

         แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีหลายคนที่เห็นใจฝ่ายชาย ที่ต้องกลายมาเป็นตัวตลกบนโลกออนไลน์แถมยังถูกคนรักทำแบบนี้ โดยหวังว่าถ้าทั้งคู่หย่ากัน พ่อหนุ่มรายนี้คงจะได้พบกับใครคนใหม่และได้มีชีวิตแต่งงานที่ดีกว่านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึ้ง เพิ่งรู้เจ้าบ่าวมีเจ้าโลกไซซ์จิ๋วหลังแต่ง ชี้ไม่เคยมีอะไรกัน เขาจงใจปิดเธอไม่ให้รู้ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:45:40 67,816 อ่าน
TOP