x close

ดอกนี้ฉันต้องได้ ! 2 สาวโสดเปิดศึกกลางงานแต่ง แย่งช่อดอกไม้ ทำงานเกือบพัง

        สองสาวโสดเปิดสงครามกลางงานแต่ง ฟัดกันอุตลุด เพื่อแย่งช่อดอกไม้เจ้าสาว จริงจังเบอร์แรงจนทำงานเขาเกือบพัง บ่าว-สาวยืนงง แขกต้องปรี่เข้าห้ามทัพ
ดอกไม้งานแต่ง
ภาพจาก Al Sukorejoi

         งานแต่งที่ใด เป็นได้แค่แขกรับเชิญ... คำพูดประจำของบรรดาคนโสด โดยเฉพาะสาว ๆ ที่นอกจะไปร่วมยินดีแล้ว อีกหนึ่งภารกิจที่สำคัญเมื่อไปงานแต่งงานก็คือ การคว้าช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ด้วยเชื่อว่า อาจจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป แต่ก็คงไม่คิดว่า จะมีใครจริงจังมาก จนถึงขนาดเกือบพังงานแต่งของคนอื่นได้เช่นนี้...

         เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในงานวิวาห์แห่งหนึ่ง ภายหลังจากเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ไป สงครามแย่งช่อดอกไม้ก็เกิดขึ้นในทันที สองสาวโสด 2 รายที่รอรับอยู่ฉวยดอกไม้ได้พร้อมกัน ทำให้ต่างพากันยื้อแย่งแบบไม่มีใครยอมปล่อยมือ จนถึงขั้นล้มลงไปฟัดกันอุตลุดที่พื้น

ดอกไม้งานแต่ง
ภาพจาก Al Sukorejoi

         ด้านเจ้าสาวตอนแรกก็ยิ้มสนุกสนาน ก่อนจะขำไม่ออก ด้านแขกเหรื่อก็จ้องมองด้วยความตกใจ ก่อนจะมีกลุ่มแขกผู้ชายเข้าไปห้ามทัพ ทั้งสองยอมแยกจากกัน ทางสาวที่ได้ดอกไม้งานแต่ง ก็ได้รับการแสดงความยินดี ในขณะที่สาวคู่กรณี ดูท่าทางเสียใจไม่น้อยที่ไม่ได้ดอกไม้ช่อนี้ไปครอง 

         รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ภายในงานแต่งที่จัดขึ้นที่เมืองวลาดีคัฟคาซ ในประเทศรัสเซีย โดยภายหลังจากแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน แต่ละคนสภาพกระเซอะกระเซิงไม่ต่างกัน ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าหญิงทั้งสองเป็นเพื่อนกับเจ้าสาว หรือเป็นแค่คนรู้จักที่มาร่วมงานเฉย ๆ แต่ที่แน่ ๆ เล่นเอางานวิวาห์ครั้งนี้เกือบจะพังเพราะดอกไม้ช่อเดียว

ดอกไม้งานแต่ง
ภาพจาก Al Sukorejoi

ดอกไม้งานแต่ง
ภาพจาก Al Sukorejoi

ดอกไม้งานแต่ง
ภาพจาก Al Sukorejoi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดอกนี้ฉันต้องได้ ! 2 สาวโสดเปิดศึกกลางงานแต่ง แย่งช่อดอกไม้ ทำงานเกือบพัง อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:29:51 21,482 อ่าน
TOP