x close

ตำรวจมีผงะ บุกทลายที่ซ่อนยาเสพติด เจอการ์ดสุดเข้ม เป็นจระเข้ตัวน้อยคอยเฝ้ายา

          ตำรวจมีผงะ บุกทลายที่ซ่อนยาเสพติด เจอการ์ดสุดเข้ม เป็นจระเข้ตัวน้อยคอยเฝ้ายา ได้รับชื่อใหม่เป็น เอล ชาโป ตามชื่อราชายาเสพติด
          วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ มีอันต้องผงะไปเล็กน้อยระหว่างบุกเข้าทลายสถานที่ซุกซ่อนยาเสพติด ภายในบ้านหลังหนึ่งที่เชสเตอร์ เคาน์ตี้ หลังได้เจอการ์ดสุดเข้มที่กลุ่มผู้ค้ายาเลี้ยงเอาไว้เฝ้ายาเสพติดของพวกเขา มันไม่ใช่สุนัขสายพันธุ์ดุร้ายหรือบอดี้การ์ดนักสู้จากที่ไหน แต่เป็นลูกจระเข้ตีนเป็ดอเมริกา ที่มีตัวยาว 3 ฟุต


ภาพจาก District Attorney Thomas Hogan

          เมื่อเห็นดังนั้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดของกลางเป็นเฮโรอีน สารเฟนทานิล ผลึกโคเคน และกัญชาจำนวนมากได้แล้ว พวกเขาจึงต้องทำการกักกันจระเข้ตีนเป็ดตัวนี้ ด้วยการนำมันไปไว้ยังสวนสัตว์เบรนดี้ไวน์ ในรัฐเดลาแวร์ เป็นการชั่วคราว ก่อนจะย้ายมันไปเลี้ยงไว้ยังสวนสัตว์ฟลอริดา หลังจากนี้

          พร้อมกันนั้น เจ้าหน้าที่ยังได้ตั้งชื่อให้จระเข้ตีนเป็ดตัวนี้ด้วยว่า "เอล ชาโป" เพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสที่ราชายาเสพติดชาวเม็กซิกัน วาควีน เอล ชาโป กุซแมน เพิ่งจะถูกศาลในสหรัฐฯ ตัดสินให้มีความผิดใน 10 ข้อหา รวมถึง การดำเนินธุรกิจอาชญากรรม ค้ายาเสพติด และการใช้อาวุธ ระหว่างที่เขาเป็นผู้นำขบวนการค้ายาเสพติดที่มีเครือข่ายมากที่สุดในโลก

          นอกจากการตรวจยึดของกลางกับจระเข้ เอล ชาโป ยังมีผู้กระทำผิด 3 ราย ที่ถูกจับกุมในข้อหาค้ายาเสพติด โดยจะถูกตัดสินโทษและความผิดในขั้นตอนหลังจากนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมีผงะ บุกทลายที่ซ่อนยาเสพติด เจอการ์ดสุดเข้ม เป็นจระเข้ตัวน้อยคอยเฝ้ายา อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:34:18 12,199 อ่าน
TOP