x close

หัวใจสลาย ! ยายวัย 82 วูบล้มเสียชีวิต ตาวัย 89 ตื่นมาเจอทำใจไม่ได้ ผูกคอตายตาม

          เกิดเหตุสลด คุณยายวัย 82 วูบล้มเสียชีวิตขณะเตรียมมื้อเช้า คุณตาวัย 89 ตื่นมาเจอตรอมใจคิดสั้นผูกคอตายตามคาบ้านพักอีกรายรวม 2 ศพ

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก ทีมข่าววิภาวดี รายงานว่า เวลา 09.00 น. ร.ต.อ. คนึง พรหมใจ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีคนพบศพ 2 ศพ ในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

          เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา บริเวณลูกกรงเหล็กรั้วบันไดหน้าบ้านพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจรูญ ศิริวัฒน์ อายุ 89 ปี เจ้าของบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับเหล็กราวบันไดในท่านั่งพับเพียบ โดยเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


          เมื่อเข้าตรวจสอบที่ห้องครัวภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตอีกรายเป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางบุญมา ศิริวัฒน์ อายุ 82 ปี ภรรยาของนายจรูญ สภาพสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกสีน้ำเงิน นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ข้างซิงค์ล้างจาน ที่หลังศีรษะมีบาดแผลฉีกขาดยาวประมาณ 5 ซม. พร้อมนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งคู่ส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช

          จากการสอบสวน นางสุภาพ ธรรมมา อายุ 60 ปี เพื่อนบ้านที่พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.30 น. ตนได้ออกมาจากบ้านพักเพื่อมานำเสื้อผ้าของลูกค้าที่อยู่ละแวกดังกล่าวไปซัก เนื่องจากประกอบอาชีพรับจ้างซักผ้า กระทั่งเดินผ่านหน้าบ้านหลังเกิดเหตุพบว่านายจรูญผูกคอเสียชีวิตอยู่กับราวบันได จึงรีบไปแจ้งญาติของผู้เสียชีวิตที่อยู่ใกล้กันให้รับทราบ ก่อนจะพบว่านางบุญมาก็เสียชีวิตเช่นกันอยู่ข้างบนบ้าน โดยเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานก็ยังพบกับผู้เสียชีวิต คาดไม่ถึงว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น


          ด้าน พ.อ.ท. นคร จีนใจตรง หัวหน้าฝ่ายปกครองเทศบาลนครพิษณุโลก และหลานชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายจรูญ ศิริวัฒน์ และนางบุญมา ศิริวัฒน์ ผู้เสียชีวิต ได้มาปลูกสร้างบ้านบนที่ดินผืนดังกล่าวได้ประมาณ 2 ปี ส่วนลูก ๆ แยกย้ายไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยมีญาติ ๆ ที่พักอาศัยอยู่ใกล้กันคอยดูแล ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากคุณตาจรูญซึ่งรักคุณยายบุญมามาก ๆ ได้ใช้ชีวิตอยู่อาศัยร่วมกันมาโดยตลอด ทุกวันคุณยายจะเป็นคนลุกมาหากับข้าวกับปลาให้คุณตากินตอนประมาณ 04.00 น. 

         แต่คาดว่าวันนี้ ขณะที่คุณยายลุกมาเตรียมกับข้าวอาจจะเกิดหน้ามืดวูบเป็นลมล้มหัวฟาดกับซิงค์ล้างจานจนเสียชีวิต เมื่อคุณตาตื่นมาเห็นสภาพของภรรยาที่เสียชีวิตจมกองเลือดอาจจะทำใจไม่ได้ จึงคิดสั้นใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับเหล็กราวบันไดหน้าบ้านจนเสียชีวิตตามไปอีกราย

         โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเก็บหลักฐานสำคัญในที่เกิดเหตุ เพื่อไปตรวจดีเอ็นเอตามหลักนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


          
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวใจสลาย ! ยายวัย 82 วูบล้มเสียชีวิต ตาวัย 89 ตื่นมาเจอทำใจไม่ได้ ผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:40:44 10,380 อ่าน
TOP