x close

เจ้าของคณะคาบาเรต์ อำลาโลก ดิ่งแมนชั่น 16 ชั้นตายคาที่ ทิ้งจดหมายสั่งเสีย


           เจ้าของคณะคาบาเรต์โชว์ย่านสีลม วัย 65 ปี กระโดดดาดฟ้าชั้น 16 เสียชีวิต พร้อมทิ้งจดหมายลาตาย คาดเครียดป่วย-ไร้คนดูแล
ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า
ภาพจาก ร่วมกตัญญู

           วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊กเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า ตำรวจ สน.เตาปูน รับแจ้งมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านเตาปูน ที่เกิดเหตุด้านหน้าทางเข้า อาคาร A พบศพนายชาล วันเงิน อายุ 66 ปี ทราบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 16 ของอาคาร โดยพบจดหมายลาตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้องพบเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น บัตรประชาชน ถุงยารักษาโรคกระดูก โรงพยาบาลบางโพ สมุดบันทึก และกระดาษ A4 มีข้อความระบุสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว รวมถึงกระดาษขนาดประมาณ 5x5 นิ้ว ระบุเบอร์โทรศัพท์ของผู้ที่สามารถติดต่อได้แปะไว้ที่กระจกเงาข้างเตียง

ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า
ภาพจาก ร่วมกตัญญู

ฆ่าตัวตาย โรคซึมเศร้า
ภาพจาก ร่วมกตัญญู

           ด้านเพื่อนสนิท เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของคณะคาบาเรต์โชว์ย่านสีลม เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายประสบอุบัติเหตุหกล้มแขนหัก ศีรษะแตก ตนจึงพาไปรักษาจนหายดี แต่ยังต้องกินยาอยู่ ก่อนเหตุก็พูดคุยกันตามปกติ ล่าสุดได้คุยกันเมื่อวานนี้ โดยนายชาลส่งข้อความมาบอกว่าหมอนัดตรวจ ที่โรงพยาบาลบางโพ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ แต่กลับมาเกิดเหตุไม่คาดฝัน ยืนยันว่าที่ผ่านมาตนดูแลผู้ตายดีตลอด จากนี้จะขอจัดงานศพให้ตามความประสงค์ที่นายชาล เขียนทิ้งไว้ในจดหมายลาตายต่อไป

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามญาติมาสอบสวน ก่อนจะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชฯ และประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊กเที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของคณะคาบาเรต์ อำลาโลก ดิ่งแมนชั่น 16 ชั้นตายคาที่ ทิ้งจดหมายสั่งเสีย อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:00:57 20,691 อ่าน
TOP