x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

เสี้ยววินาทีชีวิต หนูน้อยโกงตาย ร่วงหล่นจากรถตู้ กลิ้งไปอยู่ข้างล้อรถบรรทุก !

| 12,615 อ่าน


         หวิดเกิดเหตุสลดกลางถนนในประเทศจีน หนูน้อยโกงตาย ร่วงลงมาจากรถตู้ ตัวกลิ้งไปอยู่ข้างล้อรถบรรทุก เคราะห์ดีเหลือเชื่อ คนขับเบรกไว้ได้ทันเพียงเสี้ยววินาที  

        วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดหวาดเสียวจากประเทศจีน เหตุเกิดขึ้นที่กลางถนนแห่งหนึ่งในเขตว่านโจว เทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เมื่ออยู่ ๆ รถตู้สีดำคันหนึ่งตีโค้งมาด้วยความเร็ว ด้วยแรงเหวี่ยงของรถ ทำให้ประตูรถที่คาดว่าล็อกไว้ไม่ดีเปิดออกมา มีผู้หญิง และเด็กวัยแบเบาะ ร่วงหล่นมากลางถนนที่มีรถกำลังวิ่งมากมาย


        โดยขณะนั้นมีรถบรรทุกอยู่ที่เลนด้านข้าง ร่างของหนูน้อยกลิ้งไปอยู่ที่ข้างล้อรถบรรทุก ด้านคนขับรถบรรทุกรีบเบรกอย่างกะทันหัน เกือบทับร่างของหนูน้อยไปอย่างฉิวเฉียด ก่อนทางหญิงผู้ปกครองของเด็กจะรีบวิ่งไปดูหนูน้อยด้วยความตกใจสุดขีด ด้านรถยนต์สีขาวที่ขับมาเลนด้านข้าง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว รีบจอดรถแล้วลงไปดูอาการของเด็ก เผื่อว่าได้รับบาดเจ็บจะได้ช่วยเหลือได้

        อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อไหร่ รวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของผู้ประสบเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเพิ่งจะนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ขับรถไม่ประมาท ก่อนคลิปจะถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวางในโซเชียลมีเดีย สร้างความตกใจและหวาดเสียวให้แก่ผู้ที่ได้ชมเป็นอย่างมาก โดยบางรายชี้ว่า คนขับรถบรรทุกน่าจะไม่เห็นเด็ก น่าจะเห็นแค่ผู้หญิงที่ร่วงลงไปด้วย จึงเหยียบเบรกเอาไว้ได้ทัน ทำให้ไม่เกิดเหตุสลดขึ้น

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี้ยววินาทีชีวิต หนูน้อยโกงตาย ร่วงหล่นจากรถตู้ กลิ้งไปอยู่ข้างล้อรถบรรทุก ! อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:21 12,615 อ่าน
TOP