x close

เปิดมิติใหม่ของการสอบสวน ท้าดวลวินนิ่งเด็กส่งยา เผลอคายเบาะแสออกมาเพียบ

           ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จับเยาวชนวัย 14 ขณะส่งยาเสพติด ท่าทีเงียบขรึม แก้เกมชวนเล่นวินนิ่ง - ให้กินผัดไทย ทำเจ้าตัวยอมให้เบาะแสจนถึงตัวการใหญ่

           เป็นเรื่องราวที่โลกออนไลน์แชร์กันไปมากมาย กรณีเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เผยภาพขณะที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ดวลเกมวินนิ่งกับผู้ต้องหาเยาวชนวัย 14 ปี ที่ถูกจับได้ขณะส่งยาเสพติด ก่อนจะถูกพาตัวมาสอบปากคำแบบผ่อนคลาย ทั้งเล่นเกมและให้กินผัดไทยแก้หิว เพื่อคลายความเครียด ส่งผลให้เด็กชายวัย 14 ปี ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนผลการแข่งขันนั้น ฝั่งตำรวจถล่มในเกมไปขาดลอย 9-0


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ร.ต.อ. เรืองเดช ศาลางาม รองสารวัตรสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ เผยว่า เหตุการณ์นี้ เกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะควบคุมตัวเยาวชนรายนี้มา สังเกตว่ามีอาการไม่พูดไม่จา จึงชักชวนให้เล่นเกมวินนิ่ง เพราะสืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาเป็นเด็กร้านเกม และชอบเล่นเกมมาก และด้วยความที่เจ้าตัวอายุแค่ 14 ปี ทางตำรวจจึงเลือกจะสอบสวนด้วยความละเอียดอ่อน ไม่ต้องการใช้ความรุนแรง
           ทั้งนี้ ขณะให้ผู้ต้องหาวัย 14 ปี เล่นเกม ตำรวจก็ชักชวนถามคำถามไปเป็นช่วง ๆ เพื่อนำมาขยายผลต่อรูปคดี ประกอบกับได้ให้กินผัดไทยด้วย 1 ห่อ ใช้เวลาในการสอบสวนกว่าจะแล้วเสร็จนานกว่า 3 ชั่วโมง จนได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ว่าใครเป็นตัวบงการใหญ่ สุดท้ายนี้ทางตำรวจก็ฝากแง่คิดถึงเยาวชนด้วยว่า ไม่ควรเลือกหาเงินด้วยวิธีที่ผิดกฎหมาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดมิติใหม่ของการสอบสวน ท้าดวลวินนิ่งเด็กส่งยา เผลอคายเบาะแสออกมาเพียบ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:04:36 13,467 อ่าน
TOP