x close

แม่คลั่งถูกขู่แฉภาพลับ คว้ามีดปาดคอตัวเองไม่เข้า หันไปเชือดลูกชาย 3 ขวบดับ

          แม่วัยทีนเครียดจัดเพื่อนขู่แฉภาพลับ คว้ามีดปาดคอตัวเองแต่ไม่เข้า หันไปเชือดคอลูกชาย 3 ขวบเสียชีวิต
แม่ฆ่าลูก

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุเด็กอายุ 3 ขวบ ถูกปาดคอหวิดขาดอาการสาหัส และเสียชีวิตระหว่างส่งตัวไปที่โรงพยาบาลยโสธร จากการสอบถาม นางลำไย (ขอสงวนนามสกุล) ยายของเด็กที่เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ นางนิภาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า มีผู้หญิงชื่อนก ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่อยู่คนละหมู่บ้าน โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ลูกสาวให้โอนเงินให้ 3,000 บาท หากไม่โอนผู้หญิงชื่อนกบอกว่าจะแฉภาพของลูกสาว ซึ่งตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นภาพอะไร

แม่ฆ่าลูก

          จากนั้นตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องตะโกนออกมาว่า "แม่ หนูจะผูกคอตาย" ขณะนั้นตนไม่ได้คิดว่าจะทำจริง ๆ จึงไม่ได้เข้าไปสังเกตอาการลูกสาว จนทราบข่าวในเวลาต่อมาว่าลูกสาวได้ใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอตัวเองแต่ไม่เข้า ลูกสาวเลยใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอลูกชาย ทำให้เส้นเลือดใหญ่และหลอดลมขาด เมื่อตนรู้ก็ได้มาช่วยหลาน โดยเรียกรถกู้ชีพ อบต.ดู่ทุ่ง นำส่ง รพ.ยโสธร แต่ก็ไม่ทันกาล ทำให้หลานเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล


          นางลำไย กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังตั้งท้องได้ 9 เดือน พ่อของเด็กก็ได้เลิกรากับลูกสาวตน ซึ่งหลังจากคลอดลูกแล้วอาการลูกสาวก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เมื่อมีคนรักใหม่ก็อกหักอีกหลายครั้ง จึงเป็นสาเหตุให้ลูกเป็นโรคซึมเศร้า จนสุดท้ายมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าวขึ้น 

          ส่วนแม่เด็ก วัย 19 ปี รับสารภาพว่า เครียดหลายอย่างรุมเร้า ตั้งใจจะฆ่าตัวตายไปพร้อมกับลูกชาย เมื่อหยิบมีดได้ก็หันไปเห็นลูกกำลังนั่งคุกเข่าเล่นอยู่บนเสื่อ จึงใช้มีดปาดคอลูกชายจากด้านหลังหลายครั้ง จากนั้นใช้มีดเล่มเดียวกันปาดคอตัวเองเพื่อตายตาม แต่ไม่เข้า จึงตะโกนบอกแม่ให้มาช่วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่คลั่งถูกขู่แฉภาพลับ คว้ามีดปาดคอตัวเองไม่เข้า หันไปเชือดลูกชาย 3 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:59:06 16,407 อ่าน
TOP