x close

อุทาหรณ์ สาวจ่ายเงินแสนดูดไขมัน ทำหนังเหี่ยวเหมือนคนแก่-หัวใจหยุดเต้น เกือบตาย !

          สาวโพสต์อุทาหรณ์ จ่ายเงินแสนดูดไขมัน หวังลดสัดส่วน ผลที่ได้ผิวหนังเหี่ยวย่นเหมือนคนแก่ ซ้ำ หัวใจหยุดเต้น เกือบเอาชีวิตไม่รอด

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ห้องสืบ ซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับอันตรายของการทำศัลยกรรม ได้โพสต์ภาพของหญิงผู้เสียหายท่านหนึ่ง พร้อมข้อความเตือนภัยเรื่องการดูดไขมันที่ทำให้เกือบเสียชีวิต ผิวหนังเหี่ยวย่น หน้าท้องมีรอยเย็บ ผิวหนังย้วยยานเหมือนคนแก่ และมีร่องรอยบาดแผล และรอยดำจากการดูดไขมัน

          ล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้สอบถามไปยังคุณเก๋ ผู้เสียหายคนดังกล่าว เผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ตนได้ไปปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลชื่อดังใน จ.ตรัง เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมดูดไขมันที่หน้าท้อง แขน และขา เพราะต้องการลดน้ำหนักและสัดส่วน ซึ่งตั้งใจว่าจะมาขอคำปรึกษาเพื่อมาทำกับหมอในกรุงเทพฯ แต่คุณหมอท่านนี้แนะนำว่าสามารถทำที่โรงพยาบาลได้เลย ไม่ต้องเดินทางและเสียเวลาพักฟื้น ด้วยความเชื่อใจและเห็นว่าเป็นคุณหมอศัลยกรรมโดยตรง ตนจึงตกลงทำ


          โดยครั้งนั้นตนจ่ายเงินค่าดูดไขมันทั้งหมด 1.4 แสนบาท ใช้เวลาในการดูดไขมันนานถึง 8 ชั่วโมง คุณหมอตัดหน้าท้อง ย้ายสะดือ ดูดไขมันที่แขนและขาทั้งสองข้าง แต่หลังจากออกจากห้องผ่าตัดมาที่ห้องพักฟื้น ตนเกิดหัวใจหยุดเต้นไปถึง 2 นาที ต้องเข้าห้องไอซียู ตอนนั้นสภาพร่างกายต้องให้เลือดทางคอ ใช้ท่อช่วยหายใจ ตัวบวม มือด้านซ้ายบวมเป็นสีม่วงเลยทีเดียว


          อีกทั้งหลังออกจากโรงพยาบาล แขนด้านขวามีอาการเหน็บชา เพราะต้องรักษาด้วยไฟช็อตร่วมด้วย รักษาอยู่ 2 เดือน บริเวณแขนและขามีรอยแผลดำ ๆ ทั้งตัว ส่วนบริเวณหน้าท้องตรงรอยเย็บแผลก็เหี่ยวย่น พอสอบถามไปที่คุณหมอก็จะแก้ไขให้ แต่ตนไม่กล้าให้คุณหมอท่านนี้แก้ไขให้แล้ว เพราะกลัวผลที่ตามมา ไม่รู้จะเป็นเช่นไรอีก

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงมาโพสต์เตือนอุทาหรณ์สำหรับสาว ๆ ที่จะดูดไขมันลดน้ำหนัก ให้ศึกษาข้อมูลให้ดีให้ละเอียดเสียก่อน ทางที่ดีควรออกกำลังกายดีที่สุด เพราะอาจจะเป็นแบบตนที่เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดก็เป็นได้

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

ดูดไขมัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวจ่ายเงินแสนดูดไขมัน ทำหนังเหี่ยวเหมือนคนแก่-หัวใจหยุดเต้น เกือบตาย ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:49:37 53,548 อ่าน
TOP