x close

หนุ่มอยากดัง โชว์ไลฟ์สตรีมดื่มของเหลวสารพัดชนิด ได้เงินแต่..แลกด้วยชีวิต

            หนุ่มจีนอยากดัง ไลฟ์สตรีมดื่มของเหลวสารพัดชนิดผ่านแอปฯ ได้เงินจากแฟนคลับวันละ 2,000 ทำมานาน 3 เดือนไม่ได้หยุด จนพบจุดจบสุดท้ายของชีวิต
ไลฟ์ดื่มของเหลวจนเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า ชายแซ่ฉู ชาวจีนวัย 29 ปี ได้ทำการไลฟ์สตรีมดื่มของเหลวสารพัดชนิด ในปริมาณมาก ทั้งเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ ไปจนถึงน้ำมันทำอาหาร เพื่อต้องการโด่งดังบนสังคมออนไลน์ แต่สุดท้ายต้องพบจุดจบคือความตาย

            ตามรายงานเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ปีที่ผ่านมา ภายหลังจากไลฟ์สตรีมออนไลน์ ดื่มแอลกอฮอล์ที่ซูเปอร์มาร์เกต ในเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ฉูได้นั่งรถแท็กซี่กลับ ระหว่างทางเขาเกิดอาการป่วยเฉียบพลัน คนขับแท็กซี่รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนจะรีบพาตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตลงในที่สุด

ไลฟ์ดื่มของเหลวจนเสียชีวิต

            โดยสาเหตุการเสียชีวิตของเขาไม่แน่ชัด แต่เพื่อนของเขาระบุว่า "ที่เขาตายไม่ใช่เพราะที่เขาดื่มในวันนั้น แต่เป็นเพราะเขาทำพฤติกรรมเช่นนี้มา 3 เดือน ทั้งดื่มเบียร์และน้ำอื่น ๆ โดยไม่ได้หยุดพักแม้แต่วันเดียว"

            ฉู โชว์ไลฟ์สตรีมดื่มของเหลวสารพัดผ่านทางแอปพลิเคชัน Liaoliao ของจีน ที่จะมีผู้คนเข้าไปชมและจ่ายเงินให้ โดยฉูได้รับเงินวันละประมาณ 500 หยวน (ราว 2,300 บาท) จากแฟน ๆ ที่ติดตาม ทั้งนี้ เพื่อนของฉูยังได้เผยว่า มีอยู่คลิปวิดีโอหนึ่ง ฉูบอกกับแฟน ๆ ว่าเขาอยากเลิกทำแล้ว แต่แฟน ๆ ขอให้เขาทำต่อ และเขาก็ทำมันต่อไป ถึงขนาดเคยดื่มจนอาเจียนและตัวเกร็งมาแล้วด้วย

ไลฟ์ดื่มของเหลวจนเสียชีวิต

            คลิปวิดีโอไลฟ์สตรีมของฉูถูกเผยแพร่ไปในหลาย ๆ ห้องสตรีมบนแอปฯ ดังกล่าว โดยชายแซ่หวัง เป็นผู้ที่ดูแลห้องหนึ่ง เขาได้ออกมากล่าวหลังเกิดเหตุ ระบุว่า เขามีส่วนรับผิดชอบในการเสียชีวิตของฉู แต่ทางเจ้าของของแอปฯ ต้องเป็นผู้รับผิดชอบเต็ม ๆ ต่อมาทางแอปฯ Liaoliao ได้ออกมาประกาศว่า จะหยุดการไลฟ์สตรีมและปิดการเข้าถึงคลิปวิดีโอทั้งหมด เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอยากดัง โชว์ไลฟ์สตรีมดื่มของเหลวสารพัดชนิด ได้เงินแต่..แลกด้วยชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:52:54 34,554 อ่าน
TOP