x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

แม่ถือข้าวป้อนถึงปากลูกชาย หลังติดเกมหนัก ไม่ขยับตัวนาน 48 ชั่วโมง

| 134,572 อ่าน


          เด็กหนุ่มวัย 13 ปี ติดเกมขั้นหนัก ไม่ขยับตัวลุกไปไหน 48 ชั่วโมง แม่ต้องถือจานข้าวไปยืนป้อนให้ถึงปาก แม่เผยจนปัญญา ลูกดื้อไม่ฟัง ติดเกมจนต้องออกจากโรงเรียน

          เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนน่าหดหู่ใจ เมื่อแม่รายหนึ่งเดินถือจานข้าวเข้าไปในร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อไปป้อนให้ถึงปากลูกชายวัย 13 ปี ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมอย่างจริงจัง ติดเกมขั้นหนักไม่ยอมขยับตัวลุกไปไหนนานถึง 48 ชั่วโมง

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดนูเวบาเอซีฮา ประเทศฟิลิปปินส์ ลิลลีเบธ มาร์เวล วัย 37 ปี ผู้เป็นแม่ เผยว่า เธอรู้สึกเป็นห่วงลูกชายมาก ลูกชายไม่ยอมกินข้าวกินปลา ตลอดการเล่นเกมมาราธอนที่ยาวนาน เธอจึงตัดสินใจนำข้าวไปป้อนให้ถึงที่ โดยจากคลิปจะเห็นว่า แม้กระทั่งตอนที่แม่นำข้าวไปป้อนใส่ปากให้ ลูกชายก็ไม่ละสายตาออกมาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์เลย และมือก็ยังคงกดคีย์บอร์ดเล่นอย่างต่อเนื่อง

          ลิลลีเบธ กล่าวกับลูกชายว่า "ลูกที่น่าสงสารของฉัน กินซะ" พร้อมกับสอบถามว่าได้ไปเข้าห้องน้ำบ้างไหม ได้กินวิตามินที่ยายส่งมาบ้างไหม เพราะกลัวเขาจะขาดสารอาหาร แต่ดูเหมือนว่าลูกชายของเธอจะรำคาญ เธอรู้สึกเสียใจไม่น้อย เธอเผยว่าลูกชายดื้อมาก และพฤติกรรมการติดเกมขั้นหนักของเขา ทำให้ต้องออกจากโรงเรียน ตอนนี้เธอจนปัญญามากไม่รู้จะทำอย่างไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ถือข้าวป้อนถึงปากลูกชาย หลังติดเกมหนัก ไม่ขยับตัวนาน 48 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:15 134,572 อ่าน
TOP