x close

แห่แชร์ภาพผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง ผมสั้นน่ารัก หนุ่ม ๆ ถึงกับลั่น แทบอยากย้ายบ้าน !

          โซเชียลสุดฮือฮา แห่แชร์ภาพ "ปอมมี่" กัญญาภัค สาวสวยผมสั้นสุดน่ารัก ผู้ท้าชิงตำแหน่ง ส.ส.ดอนเมือง สังกัดพรรคพลังประชาชาติไทย ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับอยากย้ายบ้านไปเลือกเลยทีเดียว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kunyapak Punyawat

          ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง 2562 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม นี้ แต่ละพรรคต่างงัดไม้เด็ดเรียกคะแนนกันอย่างเข้มข้น หลาย ๆ พรรคเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ได้เข้ามามีบทบาททางการเมืองมากขึ้น โดยล่าสุด (22 กุมภาพันธ์ 2562) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) รายหนึ่ง ที่มีผมสั้น ใบหน้าน่ารัก จนทำให้เกิดกระแสตามหาตัวเธอไปทั่วโซเชียล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kunyapak Punyawat

          ทั้งนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส. สาวสวยรายนี้ มีชื่อว่า กัญญาภัค ปัญญวัต หรือ ปอมมี่ เป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย เบอร์ 3 เขต 10 ดอนเมือง ส่วนประวัติเบื้องต้น ปอมมี่ เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2533 จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา มหาวิทยาลัยรังสิต ประสบการณ์ด้านการทำงานเคยผ่านการถ่ายแบบ และเป็นนักแสดง ถ่ายโฆษณา ถ่ายเอ็มวี ถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์เรื่อง Social Death Vote ทางช่อง LineTV

ภาพจาก Instagram pm.pome

          อย่างไรก็ตาม ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ปอมมี่" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเรียกคะแนนหาเสียง ประมาณว่า ตนเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เห็นเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนในโซเชียลถกเถียงกันในเรื่องการเมืองแล้วไม่เข้าใจ บนความเป็นประชาธิปไตย ทำให้ความคิดคนหลากหลาย ทั้งการใส่ร้าย ด่า ดูถูกกัน การมาครั้งนี้นอกจากจะมาหาคำตอบที่ยังคาใจให้กับตัวเองแล้ว.. ก็แน่ใจว่าอย่างน้อยตนเองจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่กล้าพาตัวเองมาสู่อีกโลกของดาวดวงนี้ ตนไม่ได้มีความรู้ความสามารถอะไรที่จะไปยืนยันได้ว่า จะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจยังไง ? GDP ประเทศจะเติบโตไปได้ถึงจุดไหน ? แต่เผื่อว่าตนจะเป็นแรงขับเคลื่อนของคนรุ่นใหม่ได้บ้าง ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม และถ้าวันนี้ทุกคนกำลังงง หรือสงสัยอะไรสักอย่างของคำว่า "การเมือง" ก็ขอให้รู้ว่า เราคือเพื่อนกัน..คนธรรมดาสร้างชาติ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kunyapak Punyawat

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kunyapak Punyawat, Instagram pm.pome
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่แชร์ภาพผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมือง ผมสั้นน่ารัก หนุ่ม ๆ ถึงกับลั่น แทบอยากย้ายบ้าน ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:23:57 60,300 อ่าน
TOP