x close

แม่ค้าสุดซวย.. ถูกสายไฟฟ้าแรงสูงริมหาดชะอำ ร่วงพาดคอ ช็อตร่างดับ

          สุดสลด สายไฟฟ้าแรงสูงริมหาดชะอำขาด ร่วงลงมาพาดคอ ช็อตแม่ค้าบนทางเท้าเสียชีวิต     

          วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณทางเท้าหน้าคอนโดแสงทอง ถนนเลียบชายหาดชะอำ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนอยู่บนพื้นทางเท้าในสภาพร่างกายถูกไฟไหม้เกรียมจนเนื้อสุก โดยที่ลำคอมีสายไฟฟ้าแรงสูงพาดอยู่ จึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด พร้อมเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าชะอำ

          จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบสายไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ขาดร่วงหล่นลงมาพาดคอผู้เสียชีวิต และช็อตจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสมพร เพ็ชรภักดี อายุ 45 ปี ชาว จ.พิจิตร อาชีพขายตั๊กแตนสานจากใบมะพร้าวริมชายหาด


          นายปริญญา สาละวัน อายุ 27 ปี พนักงานดูแลเตียงผ้าใบริมหาดชะอำใต้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังตั้งเตียงผ้าใบอยู่ริมชายหาด จากนั้นก็ได้ยินเสียงสายไฟช็อตดังสนั่น และพบผู้เสียชีวิตถูกไฟฟ้าช็อต ตนจึงจะวิ่งเข้าไปเพื่อจะช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน โดยสภาพผู้เสียชีวิตถูกสายไฟฟ้าช็อตบริเวณหน้าอกและลำตัวจนไหม้เกรียม จากนั้นได้มีไฟลุกไหม้ตามเสื้อผ้าและลำตัว


          โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตได้มานั่งพักอยู่ริมทางเท้าเพื่อรอขายของตอนเช้า พอดีกับจังหวะที่สายไฟฟ้าแรงสูงเกิดขาดร่วงลงมาพาดที่คอของผู้เสียชีวิตจนถูกกระแสไฟฟ้าช็อต โดยขณะนี้ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่วัดถ้ำแก้ว พร้อมติดต่อทางญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าสุดซวย.. ถูกสายไฟฟ้าแรงสูงริมหาดชะอำ ร่วงพาดคอ ช็อตร่างดับ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:14:00 9,044 อ่าน
TOP