x close

สอบเครียดนัก ! นศ. ผุดไอเดียแต่งชุดเข้าธีมหัวข้อวิจัย ทำชาวเน็ตขำหนักมาก

          นักศึกษา ปี 4 ม.ราชภัฏสกลนคร ผุดไอเดียพรีเซ็นต์งานสุดเก๋ แต่งกายตามหัวข้อวิจัยของตัวเอง ทำชาวเน็ตฮาลั่น บอก ได้ทำแบบนี้บ้าง
          ช่วงนี้ถือเป็นสัปดาห์แห่งการสอบในหลาย ๆ มหาวิทยาลัย โดยที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ก็เช่นกัน ที่ล่าสุด (20 กุมภาพันธ์ 2562) ทางเพจเฟซบุ๊ก สถาปัตยกรรม ม.ราชภัฏสกลนคร ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการพรีเซ็นต์ผลงานของนักศึกษา ปี 4 สาขาวิชาโยธาและสถาปัตยกรรม คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ที่ผุดไอเดียแต่งกายด้วยชุดต่าง ๆ ตามหัวข้อวิจัยที่แต่ละกลุ่มได้รับมา ถือเป็นการสร้างบรรยากาศให้ห้องเรียนให้ครึกครื้น และเรียกเสียงฮาในโลกออนไลน์จำนวนมาก

          โดยนักศึกษาแต่ละกลุ่ม จัดหนักจัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมสู้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดนักบินอวกาศ, กระเป๋ารถเมล์, นายสถานีรถไฟ, ชุดหมอลำ, หรือจะเป็นชุดที่หาง่ายใส่สบายแต่ได้ความฮาอย่าง ชุดห่วงยาง, ชุดนักฟุตบอล เป็นต้น

          งานนี้ชาวเน็ตต่างถูกใจ แห่แชร์กันร่วมครึ่งหมื่น และยังเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนาน ส่วนใหญ่ชื่นชมไอเดียดังกล่าว และอยากเอาไปทำบ้าง พร้อมแซวว่า อาจารย์ต้องเพิ่มคะแนนการแต่งกายเข้าไปด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบเครียดนัก ! นศ. ผุดไอเดียแต่งชุดเข้าธีมหัวข้อวิจัย ทำชาวเน็ตขำหนักมาก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 23:33:20 25,524 อ่าน
TOP