x close

แฉผัวฆ่าสาวเมียนมา ชอบเซ็กส์ซาดิสม์ ตบตีทั้งเมีย-แม่ เอาน้ำร้อนสาด แถมตีเข่าแม่

           ชาวบ้านแฉผัวโหดฆ่าเมียสาวเมียนมา พฤติกรรมสุดซาดิสม์ ชอบมีเซ็กส์รุนแรง ทำร้ายก่อนขึ้นเตียง มีเมียมาหลายคนและทุบตีทุกคน แถมยังทำร้ายแม่สาหัส เอาน้ำร้อนสาด
ผัวฆ่าเมีย

ผัวฆ่าเมีย

           จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ สามีชาวไทยฆ่าโหด นางมะวิน อายุ 36 ปี ภรรยาสาวชาวเมียนมา ทั้งกัดหน้ากัดหัวนม คว้าสากกะเบือทุบตีศีรษะและหน้าแข้งซ้ายจนกระดูกหัก อีกทั้งยังพบร่องรอยถูกทำร้ายทั่วร่าง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : จับผัวซาดิสต์ ฆ่าโหดเมีย กัดหน้า-นม คว้าสากตีหัวยับ ทุบทั่วร่าง)

           สำหรับความคืบหน้าของเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คนร้ายผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายเอกชัย ใจวงแว่น อายุ 43 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ระมาด ได้ฝากขังต่อศาลจังหวัดแม่สอดแล้ว ทว่ายังคงให้การปฏิเสธในทุกข้อกล่าวหา ส่วนศพของนางวีน ผู้เสียชีวิต ญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสันป่าไร่ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

           สำหรับวันเกิดเหตุ ชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าพบเห็นนายเอกชัยมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา และในวันต่อมา นายเอกชัยก็ออกมาบอกชาวบ้านว่าภรรยาตัวเองตกบันได้เสียชีวิต แต่ไม่มีใครเชื่อ

ผัวฆ่าเมีย

           นายอนุวัฒน์ สมหน้า อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ตนได้เดินทางไปดูบ้านหลังเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต เมื่อพบเห็นสภาพศพ ตนก็ไม่คิดว่าเสียชีวิตเพราะตกใจบันได เนื่องจากมีร่องรอยถูกทำร้ายทั่วร่าง โดยภายในบ้านหลังเกิดเหตุนั้น พบคราบเลือดจำนวนมากอยู่ในห้องครัว ส่วนนางวีนนอนเสียชีวิตตรงใต้ถุนบ้าน สภาพศพเปลือยท่อนบน ท่อนล่างมีผ้าห่มคลุมปิดเอาไว้ บริเวณแขนและท้องมีรอยฟกช้ำดำเขียว พบร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคมหลายจุด โดยเฉพาะบริเวณหน้าอก หัวนมทั้งสองข้างถูกกัดจนเกือบขาด และมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนทั้งตัว

           ผู้ใหญ่บ้านเล่าต่อว่า ตนพบนายเอกชัยนั่งที่ใต้ถุนบ้านไม่ไกลจากศพ มีอาการมึนเมาสุรา เล่าว่าภรรยาตกบันไดตาย แต่ตนไม่เชื่อ เพราะที่ผ่านมา สามีภรรยาคู่นี้มักดื่มสุราจนมึนเมา และตบตีทำร้ายร่างกายกันบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่อาจทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วนายเอกชัยกัดภรรยา และคว้าสาก คว้ามีด ทำร้ายจนเสียชีวิต

ผัวฆ่าเมีย

           นอกจากนี้แล้ว นายเอกชัยก็มีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้านข้างเคียงและคนในชุมชนมาโดยตลอด เพราะนายเอกชัยมักจะทะเลาะกับภรรยาในเวลากลางคืน ส่งเสียงดังรบกวนบ้านใกล้เคียง เมื่อเพื่อนบ้านมาขอให้ลดเสียงลง นายเอกชัยก็จะไม่พอใจ พูดจาหาเรื่องชวนทะเลาะ จนสร้าความเอือมระอาและเป็นที่รำคาญใจแก่คนในชุมชนเป็นอย่างมาก

           ทางด้านนายณัฐชานนท์ ใจวงแว่น ญาติของนายเอกชัย เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายเอกชัยเคยมีภรรยามาแล้วหลายคน แต่ก็ไปกันไม่รอด เพราะนายเอกชัยมีพฤติกรรมชอบความรุนแรง ทุกคนถูกนายเอกชัยทำร้ายร่างกายอยู่ตลอด เวลาที่มีเพศสัมพันธ์ก็จะทุบตีภรรยาไปด้วย ทำให้ผู้หญิงส่งเสียงร้องโหยหวนกลางดึกบ่อยครั้ง และยังเป็นคนหึงหวงรุนแรง หึงเมื่อไหร่ก็ทุบตีภรรยาจนเลือดตกยางออก ทำให้ไม่มีใครทนไหว และเลิกราไป

ผัวฆ่าเมีย

           สำหรับนางวีน ภรรยาคนล่าสุดนี้ ตนได้ยินมาว่าเป็นชอบความรุนแรงเหมือนกัน สมัยยังคบหากับสามีเเก่า ก็มักจะตบตีทำร้ายร่างกายสามีขณะมีเพศสัมพันธ์ จึงทำให้ตนไม่แปลกใจว่าทำไมถึงอยู่กินกับนายเอกชัยได้ และอดทนได้ แม้ถูกทุบตีอย่างหนัก แต่ในช่วงหลัง ๆ นางวีนก็มาถึงจุดทนไหว เคยเล่าให้ตนฟังว่าอยากกลับไปเมียนมาแล้ว แต่พอนายเอกชัยรู้ ก็จับขัง ไม่ให้ไปไหน

           นายณัฐชานนท์ เผยอีกว่า นายเอกชัยเคยทำร้ายแม่ด้วยเช่นกัน ทั้งเอาน้ำร้อนสาดหน้าแม่ รัดคอ ชก ทุบตีใบหน้าจนฟกช้ำดำเขียว ใช้ด้ามไม้กวาดฟาด ส่วนใหญ่ที่ตบตีก็เป็นเรื่องกับข้าว ไม่พอใจอาหารก็ทำร้ายแม่ และนายเอกชัยมักมาไถเงินแม่ไปซื้อเหล้า ถ้าไม่มีให้ก็ทำร้าย ในช่วงก่อนวันงานประจำปีของชุมชน นายเอกชัยก็ล็อกคอแม่แล้วตีเข่าใส่

           ตนไม่สามารถเข้าไปห้ามหรือช่วยเหลือได้ เพราะเมื่อเข้าไปตักเตือน ก็จะถูกนายเอกชัยต่อว่าท้าทาย ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายคนอื่นไปด้วย บางวันภรรยากับแม่ของนายเอกชัยถูกทำร้ายรุนแรงมาก จนต้องร้องขอชีวิต และต้องไปขออาศัยบ้านญาติหรือบ้างเพื่อนใกล้เคียง เพื่อเอาชีวิตรอด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉผัวฆ่าสาวเมียนมา ชอบเซ็กส์ซาดิสม์ ตบตีทั้งเมีย-แม่ เอาน้ำร้อนสาด แถมตีเข่าแม่ โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:08:58 99,782 อ่าน
TOP