x close

พ่อเฒ่า ผวา ขรก. ฝ่ายปกครอง บุกยิงถล่มบ้าน ลั่นจะยิงให้ตาย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน

 

             ตาวัย 86 กับหลานชาย หนีตายหัวซุกหัวซุน หลังถูก "จ่ากอง" ข้าราชการฝ่ายปกครอง บุกยิงถล่มบ้านไม่รู้สาเหตุ ด้านญาติห่วงกลัวกลับมายิงซ้ำ เผย ผู้ก่อเหตุเคยต้องคดีเรียกค่าไถ่ใน จ.ภูเก็ต แต่สู้คดีจนหลุดและมารับราชการต่อ
บุกยิงถล่ม
ภาพจาก Workpoint News

บุกยิงถล่ม
ภาพจาก Workpoint News

               เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 Workpoint News รายงานว่า เกิดเหตุข้าราชการฝ่ายปกครองรายหนึ่งของ อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช บุกยิงถล่มบ้านของ นายสุรินทร์ ศิลารัตน์ อายุ 86 ปี พื้นที่หมู่ 11 ต.ช้างกลาง สร้างความหวาดกลัวให้แก่ครอบครัวและลูกหลานของ นายสุรินทร์ เป็นอย่างมาก

               โดยนายสุรินทร์ เผยว่า ข้าราชการคนดังกล่าว คือ "จ่ากอง" ซึ่งคนในหมู่บ้านรู้จักกันดีถึงพฤติกรรมที่ก้าวร้าวรุนแรง วันเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนกำลังจะเปิดประตูบ้านให้หลานชายคือ นายวิรัตน์ อายุ 38 ปี จู่ ๆ จ่ากองได้ยิงปืนหลายนัดต่อเนื่องกันมาที่บ้านของตน ทำให้หลานชายหนีตายอย่างหัวซุกหัวซุนรอดหวุดหวิด ส่วนจ่ากองหลังยิงปืนก็มาถีบรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหาย

               จากนั้นตนได้แอบไปดูที่ช่องลมว่าจ่ากองไปแล้วหรือไม่ ปรากฏว่าจ่ากองได้ยิงปืนเข้ามาอีก กระสุนถูกกำแพงบ้านโชคดีที่ไม่ทะลุ และขณะที่ยิงอยู่นั้นเขาตะโกนตลอดเวลาว่า จะยิงให้ตายให้หมด ซึ่งส่วนตัวตนกับจ่ากองไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นใด ๆ กันมาก่อน ตั้งแต่เขามาอยู่ 3 ปี พูดด้วยกันไม่เกิน 5 ครั้ง ถือว่าโชคดีที่กระสุนไม่โดนทั้งตนและหลาน

บุกยิงถล่ม
ภาพจาก Workpoint News

               ด้านญาติของนายสุรินทร์ กล่าวว่า ลูกหลานวิตกถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เกรงว่าจะถูกย้อนกลับมายิงซ้ำอีก เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการฝ่ายปกครองของอำเภอช้างกลาง มีพฤติกรรมก้าวร้าว บ่อยครั้งชอบใช้อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้านจนสร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

               นอกจากนี้ ยังทราบมาว่าผู้ก่อเหตุเคยต้องคดีเรียกค่าไถ่ใน จ.ภูเก็ต หลังจากต่อสู้คดีจนหลุดในชั้นศาลได้กลับเข้ามารับราชการอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้เอง

               อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างกลาง ได้รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นแล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรม


บุกยิงถล่ม
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเฒ่า ผวา ขรก. ฝ่ายปกครอง บุกยิงถล่มบ้าน ลั่นจะยิงให้ตาย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกัน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:17:49 6,027 อ่าน
TOP