x close

ของกลางอื้อ ลุยจับยาปลอม-Sex Toys ขายเกลื่อนใจกลางกรุง กว่า 2 พันชิ้น

 

              บิ๊กโจ๊ก นำทีมตำรวจท่องเที่ยว ลุยจับยาปลอม ยาเถื่อน Sex Toys ขายเกลื่อนสุขุมวิท ยึดของกลางได้กว่า 2,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท พบ ยาบางชนิดเป็นยาควบคุมมีผลถึงขั้นหัวใจวาย
ยาควบคุม

              วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พร้อมด้วยตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจชุด ศปอส.ตร. และ สน.ลุมพินี ร่วมแถลงผลการตรวจค้นร้านขายยาปลอม ยาที่ไม่ได้รับอนุญาตให้มีการจำหน่าย ยาปลุกเซ็กส์ สื่อลามกอนาจาร สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ กระเป๋าและเสื้อผ้า บริเวณช่วงถนนสุขุมวิท ซอย 3 ถึงซอย 17 รวม 17 จุด โดยจับกุมผู้ดูแลร้าน 13 ราย พร้อมยึดของกลางกว่า 2,000 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 6,000,000 บาท

              พล.ต.ท. สุรเชษฐ์ เผยว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการประสานจากทาง บริษัทจำหน่ายยาไวอาก้า ว่ามีการลักลอบปลอมแปลงสินค้าวางขายในสื่อออนไลน์ และย่านสุขุมวิท จำนวนมาก จึงระดมกำลังเข้าตรวจยึดสินค้าทั้งหมด ซึ่งยาบางชนิดเป็นยาควบคุมที่อาจมีผลถึงขั้นหัวใจวาย

ยาควบคุม
              ทั้งนี้ ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนซื้อของที่ถูกต้องเท่านั้น เบื้องต้นแจ้งข้อหาความผิด พ.ร.บ.อาหารและยา และ พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ของกลางอื้อ ลุยจับยาปลอม-Sex Toys ขายเกลื่อนใจกลางกรุง กว่า 2 พันชิ้น อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:45:32 6,618 อ่าน
TOP