x close

สิบล้อยิงปืนใส่เก๋ง เตรียมมอบตัว พบดื่มสุราก่อนเกิดเหตุ ตร. จ่อแจ้งข้อหาหนัก

 

             สิบล้อยิงปืนใส่เก๋ง เตรียมมอบตัว พบดื่มสุราก่อนเกิดเหตุ ชี้ถ้าไม่มอบตัวในวันนี้ มีออกหมายจับ จ่อแจ้งข้อหาพยายามฆ่า-ทำให้เสียทรัพย์ 

ภาพจาก brighttv

          จากกรณีคนขับรถสิบล้อชักปืนยิงเก๋งกลางถนน หลังมีปัญหาขับปาดกันไปมาเป็นระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร บนถนนเทพรักษ์ เขตบางเขน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งทางตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวคนขับรถสิบล้อมาดำเนินคดีนั้น [อ่านข่าว : เร่งไล่ล่าคนขับรถสิบล้อยิงปืนใส่เก๋ง พบขับปาดกันยาว 3 กิโลเมตร]

          ล่าสุด (23 กุมภาพันธ์) ไบรท์ทีวี รายงานว่า ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามนำรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุมาได้แล้ว โดยพบว่าคนขับได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ในอู่ ย่านเสรีไทย ส่วนเลขทะเบียนรถมีความคลาดเคลื่อนจากที่ดีเจเจ็ม ระบุว่าเป็นเลข 71-8691 แท้จริงคือหมายเลขทะเบียน 71-8891 จังหวัดนครปฐม

               สำหรับตัวคนขับรถนั้น ทางเจ้าของรถได้ติดต่อแจ้งพนักงานสอบสวน ว่าจะพาคนขับรถสิบล้อมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยจากนั้นจะพิจารณาดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ และหากไม่เข้ามาพบตำรวจในวันนี้ (23 กุมภาพันธ์) ก็จะมีการขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป

              ทั้งนี้ ตำรวจพบข้อมูลว่ารถสิบล้อคันดังกล่าว มีผู้หมุนเวียนไปเรื่อย ๆ และพบว่าพฤติกรรมของคนขับรถสิบล้อ ส่วนใหญ่มักดื่มสุราขณะทำงาน โดยสืบสวนพบว่าคนขับรถสิบล้อที่ก่อเหต ก็ได้มีการดื่มสุราก่อนขับขี่รถด้วย และจากรายงานของฝ่ายสืบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายสุรศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อยิงปืนใส่เก๋ง เตรียมมอบตัว พบดื่มสุราก่อนเกิดเหตุ ตร. จ่อแจ้งข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:24:55 4,554 อ่าน
TOP