x close

ภาพอีกมุม นาทีแผ่นดินไหวลำปาง อาคารสั่นไปทั้งตึก-เจ้าหน้าที่หนีตายอลหม่าน



             เผยภาพจากกล้องวงจรปิดในสำนักงานแห่งหนึ่ง นาทีแผ่นดินไหวลำปาง เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำอาคารสั่นไปทั้งตึก เจ้าหน้าที่-ชาวบ้าน วิ่งหนีอลหม่าน

               จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว 4.9 แมกนิจูด ที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเกิดอาฟเตอร์ช็อกขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหายแก่บ้านเรือนประชาชน อาคารส่วนราชการ รวมไปถึง เจดีย์วัดพระเกิด ในตำบลทุ่งฮั้ว ที่ตรงส่วนยอดฉัตรเอียง อีกทั้งยังพบความเสียหายในอีก 3 ตำบล ซึ่งต่อมามีการเผยแพร่คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ เผยในเห็นนาที่ที่เกิดแผ่นดินไหวขึ้นจนกล้องสั่นแรง ทำให้สุนัขและไก่ ต่างตื่นตกใจ เช่นกันนั้น (อ่านข่าว : )

               นอกจากนี้ สำนักข่าวไทย ได้นำเสนอคลิปจากกล้องวงจรปิดของอาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง ขณะเกิดแผ่นดินไหววันดังกล่าวเช่นกัน ซึ่งยังเป็นช่วงเวลาทำการ ในคลิปเผยให้เห็นทั้งเจ้าหน้าที่และผู้มาติดต่องาน ต่างวิ่งหนีออกจากอาคารกันจ้าละหวั่น เพื่อมาอยู่ในที่โล่ง

               อย่างไรก็ตาม เหตุแผ่นดินไหวครั้งนี้ ยังตามมาด้วยอาฟเตอร์ช็อกอีกหลายระลอก จนถึงปัจจุบันนับได้มากกว่า 40 ครั้งแล้ว โดยวันนี้ (23 กุมภาพันธ์) เวลา 09.54 น. ที่ผ่านมา กองเฝ้าระวังแผ่นดินไหว กรมอุตุนิยมวิทยา ได้รายงานแผ่นดินไหวขนาด 2.5 ในพื้นที่ อ.วังเหนือ ใกล้กับจุดศูนย์กลางเดิม ในระดับความลึก 1 กิโลเมตรจากพื้นดิน



 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพอีกมุม นาทีแผ่นดินไหวลำปาง อาคารสั่นไปทั้งตึก-เจ้าหน้าที่หนีตายอลหม่าน โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:15:19 10,162 อ่าน
TOP