x close

ดับสลด... เก๋งตัดหน้าโดนรถไฟพุ่งชน เละทั้งคัน แม่-ลูกดับ 2 สาหัส 1


              ดับสลด... เก๋งตัดหน้าโดนรถไฟพุ่งชนที่สุราษฎร์ธานี สภาพรถเละทั้งคัน แม่-ลูกดับ 2 สาหัส 1 คาดผู้เป็นแม่อาจไม่เห็นรถไฟที่แล่นมาในตอนนั้น
รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

               วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถไฟชนรถเก๋ง เป็นผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณจุดตัดทางรถไฟ หมู่ที่ 1 บ้านทุ่งโพธิ์ ต.พุนพิน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดย นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุนพิน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งโตโยต้า ยารีส สีดำ ทะเบียน กร 8521 สุราษฎร์ธานี ถูกรถไฟขบวนที่ 3941 กทม.-ยะลา ชนเข้ากลางลำทางด้านคนขับ พังเสียหายทั้งคัน

              ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดค้างอยู่ 1 ราย คือ นางอมรรัตน์ ซั่วต๋อ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นคนขับ นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ ด.ญ.ศรีญพร พัดทอง อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.ศุภศรา พัดทอง อายุ 4 ขวบ เจ้าหน้าที่ได้นำทั้ง 3 คนออกจากรถและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ ด.ญ.ศรีญพร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
             ทั้งนี้ ทราบว่าทั้ง 3 คนเป็นแม่ลูกกัน โดยก่อนเกิดเหตุนางอมรรัตน์ได้ขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปส่งลูก ๆ เรียนพิเศษ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุคาดว่านางอมรรัตน์อาจไม่ทันสังเกตเห็นขบวนรถไปที่แล่นมา ทำให้ถูกรถไฟพุ่งชนเข้าอย่างจังขณะขับข้ามทางรถไฟ นำไปสู่การสูญเสียดังกล่าว


รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถไฟชนรถเก๋ง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด... เก๋งตัดหน้าโดนรถไฟพุ่งชน เละทั้งคัน แม่-ลูกดับ 2 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:40:04 13,428 อ่าน
TOP