x close

รวบชายหื่น แกล้งทำเป็นหมอดูทักสาวว่ามีเคราะห์ ลวงทำพิธี-เป่าของลับ ก่อนข่มขืน

            ชายหื่น ลวงเด็กสาวเข้าโรงแรม แกล้งทักว่ามีเคราะห์ ชวนมาทำพิธีปัดเป่า ขอเป่าของลับจนห้ามใจไม่ไหว ข่มขืนเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ อ้างทำแค่ 2 ราย แต่ตำรวจเชื่อมีเหยื่อเป็นสิบ
ข่มขืน
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

            วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ต. ธีรพล จินดาหลวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้แถลงข่าวการจับกุม นายบุญธรรม เจริญศิริ หรือเงาะ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กสาวอายุ 16 ปี

            โดยการจับกุมสืบเนื่องจากวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มารดาของนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้แจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ว่าบุตรสาวถูกลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางปะกง โดยนายบุญธรรมได้ใช้อุบาย ทักบุตรสาวของตนว่าดวงไม่ดี หัวขาด มีผีตามอยู่ และมีของเขมรในตัว ต้องทำพิธีปัดเป่า จากนั้นได้มีการแลกไลน์คุยกัน จนถูกหลอกไปล่วงละเมิดทางเพศ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมข้อมูลจากไลน์ที่ทั้งคู่คุยกัน เพื่อจะติดตามตัวนายบุญธรรม

            กระทั่งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ มารดาของนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ก็ได้แจ้งต่อเจ้าหน้าที่ว่าลูกสาวถูกล่อลวงในลักษณะเดียวกัน โดยพบว่าพฤติกรรมการหลอกเหยื่อและรูปพรรณของคนร้าย รวมถึงรถที่ใช้ก่อเหตุ ตรงกับคดีก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปยังโรงแรมที่คนร้ายเปิดไว้ จากนั้นเคาะประตูห้อง เปิดไปพบนายบุญธรรมกับเด็หญิงบี ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว จึงได้ควบคุมตัวนายบุญธรรมมาสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหา พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ

            นายบุญธรรม ให้การรับสารภาพในทั้ง 2 คดี และเผยว่าตนมีอาชีพรับซื้อของเก่า แต่มีวิชาดูดวงอยู่บ้าง ระหว่างขี่รถไฟซื้อของเก่าตามบ้าน ถ้าเจอเหยื่อที่เป็นเด็กสาวหน้าตาดีก็จะออกอุบาย ทักว่าอีกฝ่ายมีเคราะห์ ต้องทำพิธีปัดเป่าสะเดาะเคราะห์ มิเช่นนั้นจะเสียชีวิตใน 7 วัน ก่อนลวงอีกฝ่ายมาทำพิธีที่โรงแรม โดยนางสาวเอ มีฝีบริเวณอวัยวะเพศ ตนได้ทำการลงคาถาเป่าอวัยวะเพศ ก่อนจะหักห้ามใจไม่ไหว ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ส่วนเหยื่ออีกรายยังไม่ทันลงมือ ถูกจับได้เสียก่อน
 
            ทั้งนี้ แม้ผู้ก่อเหตุจะยอมรับสารภาพว่าลงมือกับเหยื่อเพียง 2 รายเท่านั้น แต่จาการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์ของนายบุญธรรม พบว่ามีการใช้ไลน์หลอกเด็กสาวมาดูดวงในลักษณะนี้นับสิบราย จึงขอแจ้งว่าหากมีผู้เสียหายรายใดอีก สามารถเข้ามาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สภ.บางปะกง เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายหื่น แกล้งทำเป็นหมอดูทักสาวว่ามีเคราะห์ ลวงทำพิธี-เป่าของลับ ก่อนข่มขืน โพสต์เมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:28:34 18,236 อ่าน
TOP