x close

แอดมินเพจหนัง แจงเหตุจูบลูกเพจหน้าหอ ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

        แอดมินเพจหนัง แจงเหตุจูบลูกเพจหน้าหอ ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ รับ ที่ชวนมาดูหนังเพราะอยากให้มาดูด้วย ไม่ได้เป็นความผิดฝ่ายหญิง

          เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก แค๊ปหนัง มีการโพสต์ชี้แจงกรณีที่มีข่าวว่าแอดมินเพจหนังจูบลูกเพจ จนกลายเป็นเรื่องดังในโซเชียลเน็ตเวิร์ก มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

          "เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น

          จากเหตุการณ์ที่เกิด แอดมินรู้จักคู่กรณีฝ่ายหญิงผ่านกลุ่มเพื่อนได้ไม่นาน และได้ชวนดูหนังรอบสื่อเรื่อง ESCAPE ROOM กันที่พารากอน และขอยํ้าว่า ในโรงหนังไม่มีการทำอะไรทั้งสิ้น ไม่มีการลวนลาม หรือการล่วงละเมิดทางเพศ เพราะในตอนนั้นแอดมินก็กำลังโฟกัสกับตัวหนัง

         หลังจากนั้น แอดมินเลยอาสาจะไปส่งที่บ้าน ซึ่งฝ่ายหญิงก็อยากให้แอดมินกลับบ้านเลย จะได้ไม่รบกวน แต่ตัวแอดมินยืนยันว่าอยากจะไปส่ง ทั้งที่จริง ๆ แล้วทางฝ่ายหญิงบอกหลายครั้งว่าไม่ต้องไป ฝ่ายหญิงบอกทุกระยะที่เดินมาว่าให้กลับ แต่แอดมินก็เดินไปส่งต่อ ด้วยนิสัยส่วนตัวแอดมินเป็นคนชอบเดินตอนดึก ๆ อยู่แล้ว พอเดินส่งมาถึงหอ แอดมินได้ขอใช้ห้องน้ำบนห้อง แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ขึ้น แอดมินเลยไม่ได้เข้าไป ทั้งนี้ฝ่ายหญิงอยากให้กลับทันที เพราะมันก็ดึกพอสมควรแล้ว แอดมินก็เลยเรียก Grab และระหว่างรอ ฝ่ายหญิงบอกว่าจะรออยู่กับแอดมินจนกว่า Grab จะมา และด้วยความที่ในตอนนั้น อยู่กันสองต่อสอง อารมณ์พาไป ก็ได้เข้าไปจูบฝ่ายหญิง โดยฝ่ายหญิงไม่ได้สมยอม และจากนั้นฝ่ายหญิงจึงบอกให้เรากลับในทันที ไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศใด ๆ ทั้งสิ้น และหลังจาก Grab มา แอดมินก็กลับไป

          ทั้งนี้ทั้งนั้นจากที่มีหลายคนบอกว่า ฝ่ายหญิงอยากมาดูหนังฟรี เพราะเป็นรอบสื่อ แต่ความจริงคือแอดมินชวนมาเพราะอยากให้มาดูด้วย และขอยํ้าว่าไม่ใช่ความผิดของฝ่ายหญิง ที่ฝ่ายหญิงมาด้วยเพราะความเชื่อใจ และไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น

@สมิท"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก แค๊ปหนัง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอดมินเพจหนัง แจงเหตุจูบลูกเพจหน้าหอ ยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:23:14 31,687 อ่าน
TOP