x close

รวบแม่เล้าคารีสอร์ต หลังส่ง 5 เด็กสาวค้ากาม หวังสนองนี้ดขาหื่น ไม่รู้ว่าถูกล่อซื้อ

          รวบแม่เล้าคารีสอร์ต หลังจัดส่ง 5 สาวอายุไม่ถึง 18 ค้ากาม หวังสนองนี้ดขาหื่น ไม่รู้ว่าถูกล่อซื้อ ด้านเจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กสาว 5 คน ให้สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์
จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.ปคม. ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุนทด สืบสวนภาค 3 ตำรวจสืบสวนนครราชสีมา สถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านนารีสวัสดิ์ จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.นครราชสีมา ทำการล่อซื้อเด็กสาวจากแม่เล้าในพื้นที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จนสามารถจับกุมตัว นางหวล ลมขุนทด อายุ 67 ปี ผู้เป็นแม่เล้าได้ ขณะนำตัวเด็กสาว อายุ 17 ปี 4 คน และอายุ 15 ปี 1 คน มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ยัง อินเลิฟรีสอร์ท อ.ด่านขุนทด ในช่วงบ่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยแจ้งข้อหา ดังนี้

          - ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี

          - เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตามเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

          - เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี

          - ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้มีขึ้น ภายหลังจากที่ทาง บก.ปคม. ได้รับแจ้งข้อมูลจากหน่วยงาน NGO ว่ามีการค้าประเวณีเด็กที่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พล.ต.ต. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. จึงสั่งการให้ กก.3 บก.ปคม. ลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งพบว่ามีเป็นข้อมูลจริง จึงได้ทำการล่อซื้อดังกล่าว

          ต่อมาในเวลา 12.00 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ บก.ปคม. ได้นำตัว นางหวล ส่งฝากขังศาลอาญา ส่วนเด็กสาวทั้ง 5 คนนั้น ถูกส่งไปอยู่ในความดูแลของสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านนารีสวัสดิ์ จ.นครราชสีมา เพื่อให้ความคุ้มครองตามกฎหมายต่อไป

จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

จับแม่เล้าค้าบริการเด็กสาว
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่เล้าคารีสอร์ต หลังส่ง 5 เด็กสาวค้ากาม หวังสนองนี้ดขาหื่น ไม่รู้ว่าถูกล่อซื้อ โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:40:55 13,658 อ่าน
TOP