x close

สลด 2 สาวขับยาริสพุ่งเสยท้ายรถขยะกลางดึก เสียชีวิต 1 ศพ เจ็บ 1



              2 สาวขับรถยนต์ยาริสพุ่งชนท้ายรถขยะที่ปทุมธานี สภาพรถพังยับ คนขับเสียชีวิตคาที่-อีกคนเจ็บหนัก ด้านรถขยะเผยขับอยู่ดี ๆ ได้ยินเสียงโครม พบอีกฝ่ายพุ่งชนท้าย

           วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 เกิดเหตุรถยนต์พุ่งชนท้ายรถขยะบนถนนรังสิต-ปทุมธานี หมู่ 4 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 6กณ-5509 กทม. ในสภาพพังยับทั้งคัน คนขับชื่อ นางสาววิไลลักษณ์ วันแอเลาะห์ เสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยคือ นางสาวบัวทอง ตรองสุข อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บอาหารสาหัส

           จากการสอบปากคำ นายอนุรักษ์ ปรุงนิยม อายุ 37 ปี คนขับรถรถพ่วง18 ล้อ ยี่ห้อ Isuzu สีแดง ทะเบียน 70-1568 นครปฐม ที่บรรทุกขยะของบริษัท ส.สามดาวเจริญทรัพย์ จำกัด ให้การว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาจาก คลอง 4 ลำลูกกา เพื่อจะนำขยะไปทิ้งที่ จ.นครปฐม จนมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ ๆ ได้ยินเสียงเหมือนรถชนท้ายจึงได้ชะลอรถเพื่อจอดข้างทาง เมื่อลงมาดูก็พบว่าถูกรถชนท้ายจึงได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะมีการเก็บรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำคนขับรถขยะเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด 2 สาวขับยาริสพุ่งเสยท้ายรถขยะกลางดึก เสียชีวิต 1 ศพ เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:07:15 12,217 อ่าน
TOP