x close

พลังประชารัฐ ชี้ไม่รู้เรื่องคนโทร. หาประชาชน คุยเรื่องบัตรคนจน ยันถูกแอบอ้าง

         พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงทางพรรคไม่เกี่ยวกับคนโทร. หาประชาชนเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยันมีคนแอบอ้าง ขอทุกคนร่วมกันปกป้องวิถีแห่งประชาธิปไตย ป้องกันการให้ร้าย

พลังประชารัฐ

         วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการชี้แจงถึงประเด็นที่มีคลิปเสียงคนโทร. หาประชาชน โดยสอบถามเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (บัตรคนจน) พร้อมบอกด้วยว่า พรรคพลังประชารัฐไม่มีนโยบาย หรือคำสั่งใด ๆ ให้สมาชิกพรรค เจ้าหน้าที่ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการติดต่อสอบถามเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกับพ่อ แม่ พี่ น้องประชาชนแต่อย่างใด ดังนั้น หากผู้ใดได้รับการติดต่อในเรื่องดังกล่าวข้างต้น ทางพรรคขอยืนยันว่าเป็นการกระทำของผู้ที่แอบอ้างตนเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกประการกับพรรคพลังประชารัฐ

         เพื่อปกป้องและคุ้มครองผลประโยชน์ของพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ตกเป็นเหยื่อของผู้แอบอ้างดังกล่าว เพื่อร่วมกันปกป้องวิถีแห่งประชาธิปไตย ป้องกันการให้ร้าย ดำเนินการพิสูจน์ความจริง และดำเนินคดีตามกฎหมาย ทางพรรคพลังประชารัฐขอความกรุณาผู้ที่ทราบเบาะแส หรือพบเห็นการกระทำดังกล่าว ติดต่อโดยตรงมายังพรรค เพื่อแจ้งข้อมูลรายละเอียดได้ที่ 2 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

        1. Inbox เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ
        2. หมายเลขโทรศัพท์ 02-152-9999

        เมื่อได้รับข้อมูลแล้ว ฝ่ายกฎหมายของพรรคพลังประชารัฐ จะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินคดีทางกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไปอย่างถึงที่สุด เพื่อประโยชน์ของประชาชน

พลังประชารัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พรรคพลังประชารัฐ

https://twitter.com/JeenUnderstand/status/1099314577274134530


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ ชี้ไม่รู้เรื่องคนโทร. หาประชาชน คุยเรื่องบัตรคนจน ยันถูกแอบอ้าง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:46:31 9,053 อ่าน
TOP